SAO » Chuyện làng sao

'Chị đại' Kim Hye Soo trẻ trung là vậy nhưng cũng phải chào thua trước 'Nữ hoàng phim ngoại tình' Kim Hee Ae

Thứ năm, 23/02/2023 08:22

Nữ diễn viên Kim Hee Ae tái xuất với hình ảnh tươi mới khiến đàn em Kim Hye Soo cũng phải bị "lu mờ".

Sau 10 tháng lặn mất tăm, cuối cùng mới đây Kim Hee Ae cũng chịu cập nhật trang cá nhân. Cô đăng tải hình ảnh chụp cùng một diễn viên hậu bối. Có thể thấy mỹ nhân sinh năm 1967 diện trang phục tối màu, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

Kim Hee Ae ghi điểm tuyệt đối với hình ảnh mới sau 10 tháng lặn mất tăm trên mạng xã hội.

Mặc dù đã bước sang tuổi 55 nhưng Kim Hee Ae không có mấy dấu hiệu của sự lão hóa. Cô giữ được diện mạo trẻ trung, cuốn hút khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Một nhân vật khác cũng gây chú ý không kém Kim Hee Ae, đó chính là Kim Hye Soo. Không giống như "Nữ hoàng phim ngoại tình", Hye Soo chăm chỉ chia sẻ hình ảnh trên Instagram. Cô rất thích đăng hình chụp cận mặt, ảnh mặt mộc để khoe trọn nhan sắc bất lão của mình.

Kim Hye Soo trẻ trung, cuốn hút nhưng không bì lại được đàn chị Kim Hee Ae.

Trong khi đàn chị Kim Hee Ae ưa phong cách dịu dàng, ngọt ngào thì Kim Hye Soo lại thích phong cách quyến rũ, khỏe khoắn. Đặt hai ngôi sao này lên bàn cân, dân mạng có phần nghiêng về Kim Hee Ae. Tuy hơn tuổi Hye Soo nhưng Hee Ae chẳng kém cạnh đàn em về mặt diện mạo.

Hai mỹ nhân này từng hợp tác chung trong quá khứ.

Về đời tư Kim Hee Ae có gia đình hạnh phúc. Cô kết hôn từ năm 1996 và có hai người con. Cho đến nay quan hệ vợ chồng của Hee Ae vẫn bền chặt. Còn Kim Hye Soo lại cô đơn ở tuổi U60 sau mối tình không thành với nam diễn viên Yoo Hae Jin.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)