SAO » Chuyện làng sao

'Chị đại' Lee Hyori và Yoona (SNSD) phải công khai xin lỗi khi rủ nhau làm điều đáng phê phán này trong mùa dịch

Thứ năm, 02/07/2020 09:48

Hai nữ nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Hàn đã phải lên tiếng xin lỗi vì có hành động không đúng khi tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Vào tối ngày 1/7 vừa qua, Lee Hyori và Yoona có phát live trên trang Instagram khi cùng nhau đi hát karaoke. Tuy nhiên họ nhận về những phản ứng trái chiều xung quanh hành động trên của mình. 1 số cư dân mạng bày tỏ lo lắng khi các nghệ sĩ không là tấm gương tốt trong việc giãn cách xã hội khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp như hiện nay.

Lee Hyori và Yoona khiến nhiều người lo lắng khi đi hát karaoke giữa mùa dịch.

Trước những bình luận này, Yoona xác nhận rằng cô và Lee Hyori có đeo khẩu trang khi tới đây. Sau đó, họ xin lỗi và tạm dựng phát live. Sáng nay (2/7), cả Lee Hyori và Yoona đều công khai đăng tải lời xin lỗi lên trang cá nhân.

Lee Hyori viết: “Tôi hiện tại đang kiểm điểm sâu sắc, hành động của tôi vào tối hôm qua là không hợp lý trong thời điểm này khi mà tôi vẫn cần phải cẩn trọng. Gần đây tôi quá háo hức nên không thể suy nghĩ sâu sắc về những hành động của mình. Với tư cách là 1 tiền bối, tôi cũng xin lỗi Yoona. Trong tương lai tôi sẽ cẩn thận và hành xử thận trọng hơn. 1 lần nữa, tôi xin lỗi”.

Hai nghệ sĩ công khai xin lỗi vì hành động không đúng khi tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Trong khi đó, Yoona chia sẻ: “Đầu tiên tôi đang chân thành kiểm điểm lại mình vì đã khiến mọi người lo lắng vì hành động bất cẩn của tôi. Tôi xin lỗi. Suy nghĩ và đánh giá của tôi quá nghèo nàn trong thời điểm này khi mọi người đều đang gặp khó khăn và nên cẩn trọng. Tôi sẽ nỗ lực để hành động 1 cách thận trọng hơn từ bây giờ”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới