SAO » Chuyện làng sao

“Chị đại” quyền lực Kbiz từng khiến Bi Rain phải quỳ gối bất ngờ bật khóc trước mặt anh, lại có biến gì đây?

Thứ bảy, 11/07/2020 20:59

Dân mạng bàn tán sôi nổi về cảnh Lee Hyori khóc trước mặt Bi Rain và Yoo Jae Suk trong chương trình “Hangout with Yoo”.

Vào ngày 11/7 vừa qua, tập mới phát sóng của chương trình “How Do You Play?” nhận được sự chú ý đặc biệt. Ở tập này, Lee Hyori, Bi Rain và Yoo Jae Suk cùng nhau chuẩn bị cho việc ra mắt nhóm nhạc của mình mang tên SSAK3. Họ sẽ tung ra MV và ca khúc cover đầu tiên.

Lee Hyori cùng Bi Rain và Yoo Jae Suk chuẩn bị cho việc ra mắt nhóm nhạc SSAK3 trong chương trình “How Do You Play?”.

Cũng trong chương trình, vụ lùm xùm Lee Hyori đi hát karaoke với Yoona (SNSD) mà không tuân thủ các biện pháp phòng dịch đã được nhắc lại. MC quốc dân Yoo Jae Suk nhắc nhở Lee Hyori: “Hãy cẩn thận trước ngày chúng ta ra mắt đó nha”.

Lee Hyori liền rơi nước mắt và nói: “Em sẽ cẩn trọng. Em có lẽ nên rời nhóm. Hãy tìm thành viên khác đi”. Cả Yoo Jae Suk và Bi Rain đều phản đối suy nghĩ này của “chị đại” Kbiz từng khiến 2 người phải quỳ gối. Lee Hyori sau đó còn bày tỏ: “Em phấn khích quá. Em nên ngừng việc làm Linda G (nghệ danh của Lee Hyori trong nhóm SSAK3). Em không nên gây rắc rối cho nhóm mình như thế này”.

“Chị đại” Lee Hyori bật khóc khi nhắc lại lùm xùm cùng Yoona đi hát karaoke giữa mùa dịch.

Bi Rain và Yoo Jae Suk an ủi Lee Hyori bằng cách đưa khăn giấy cho cô. Họ cũng động viên Lee Hyori: “Lee Hyori cũng chỉ là 1 con người thôi mà”. Nữ ca sĩ này 1 lần nữa xin lỗi vì hành động của cô ảnh hưởng đến nhóm: “Em thật thiếu suy nghĩ”.

Dân mạng thì có phản ứng trái chiều về việc Lee Hyori khóc lóc trước mặt Rain và Yoo Jae Suk. Họ phát biểu: “Lee Hyori và Yoona có đeo khẩu trang lúc đến quán karaoke mà, lúc hát thì phải tháo khẩu trang ra chứ. Lee Hyori chẳng cần phải xin lỗi hay khóc như thế này”, “Diễn quá chị ơi”, “Sự việc chẳng có gì mà phải rơi nước mắt như vậy”, “Tôi thấy thất vọng vì 2 người. Khóc lóc cũng chẳng có tác dụng gì hết”…

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới