SAO » Chuyện làng sao

'Chị đại quyền lực' Kim Hye Soo chặt đẹp 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' Kim Hee Sun dù hơn gần chục tuổi

Thứ năm, 14/04/2022 21:19

Nữ diễn viên Kim Hye Soo để mặt mộc hoàn toàn khoe nhan sắc bất lão, nhỉnh hơn hẳn đàn em Kim Hee Sun.

Vào ngày 14/4, Kim Hye Soo cập nhật trang Instagram với những bức hình chụp cận mặt. Cô khoe diện mạo tự nhiên với làn da căng tràn sức sống mà không có sự hỗ trợ của lớp make-up. Dù đã bước sang độ tuổi 52 nhưng Hye Soo nhìn tươi trẻ chẳng khác nào gái 30.

Kim Hye Soo khoe mặt mộc đáng kinh ngạc ở tuổi 52.

Một nhân vật nữa cũng được dân mạng chú ý không kém, đó chính là Kim Hee Sun. Cô chia sẻ loạt hình được tổ chức sinh nhật theo lịch âm. Trong ảnh "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" diện đồ tông hồng, đội vương miện và cầm trên tay chiếc bánh xinh xắn.

Khi đặt lên bàn cân so sánh, Kim Hye Soo được đánh giá hơn hẳn "đàn em" Kim Hee Sun. Cả hai đều để tóc ngắn hack tuổi nhưng Hye Soo hút ánh nhìn nhờ vào làn da láng mịn cùng thần thái đỉnh cao.

Kim Hee Sun "lép vế" so với đàn chị Kim Hye Soo dù cũng sở hữu diện mạo tươi trẻ.

Kim Hye Soo và Kim Hee Sun đều là những chị đại danh tiếng tại làng giải trí Hàn. Họ xinh đẹp, giàu có và đặc biệt được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Về đường tình cảm, Hye Soo hiện vẫn độc thân vui vẻ còn Kim Hee Sun có gia đình hạnh phúc với chồng doanh nhân và con gái cưng. Dự án phim gần đây mà Hye Soo tham gia mang tên "Juvenile Justice" nhận về phản hồi tích cực từ phía khán giả vì kịch bản hấp dẫn và diễn xuất tuyệt vời của Hye Soo. Trong khi đó Kim Hee Sun lại trở lại màn ảnh nhỏ với vai thần chết trong dự án "Tomorrow".

Kim Hye Soo trong phim "Juvenile Justice".

Kim Hee Sun với vai thần chết ở dự án "Tomorrow".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới