SAO » Chuyện làng sao

Chị đại showbiz Hàn khiến cả Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều phải 'chào thua' lộ nhan sắc thật đáng kinh ngạc

Chủ nhật, 05/09/2021 12:06

Nhiều dân mạng thú nhận họ không nhận ra nữ diễn viên Kim Hye Soo khi cô để mặt mộc hoàn toàn ở bức ảnh mới nhất.

Vào ngày 4/9 vừa qua, Kim Hye Soo có cập nhật trang Instagram bằng hình ảnh mới. Trong hình cô ôm một đồng nghiệp nữ. Hye Soo cho biết gặp gỡ người này lần đầu vào năm 2002. Họ cùng hợp tác với nhau trong một số dự án. Cô không quên cám ơn và mong mình và đồng nghiệp có được sự thành công, phát triển.

Kim Hye Soo khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lộ gương mặt nhợt nhạt, xuống sắc.

Dân mạng chẳng mấy để ý đến những gì Hye Soo chia sẻ bởi họ còn mải tập trung vào nhan sắc mộc của cô. Nhiều người cho biết họ không nhận ra nổi Kim Hye Soo ở bức hình trên. Gương mặt "chị đại showbiz Hàn" nhợt nhạt, kém sắc khi thiếu đi lớp trang điểm. Cô cũng để lộ làn da lão hóa và phần trán cao của mình. So với trước đây Kim Hye Soo không còn giữ được phong độ đỉnh cao về mặt diện mạo.

Nữ diễn viên 51 tuổi này vốn được mệnh danh là "chị đại showbiz Hàn", sở hữu sắc vóc khiến nhiều đàn em phải ghen tị.

Sinh năm 1970, Kim Hye Soo là 1 trong những nữ diễn viên hàng đầu tại xứ sở kim chi. Cô không chỉ diễn xuất tốt mà còn sở hữu sắc vóc khiến cho các đàn em như Song Hye Kyo hay Son Ye Jin phải "chào thua". Ở độ tuổi 51, Hye Soo vẫn có được thân hình thon gọn, quyến rũ cùng thần thái ngút ngàn. Tuy thành công trong sự nghiệp nhưng Kim Hye Soo đến nay chưa tìm thấy "nửa kia" của cuộc đời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới