SAO » Chuyện làng sao

'Chị đại showbiz Hàn' thể hiện đẳng cấp khi thân thiết với Son Ye Jin, không ngại chơi đẹp với Song Hye Kyo

Thứ năm, 02/11/2023 15:04

Nữ diễn viên Kim Hye Soo cho thấy cô là một trong những nghệ sĩ có quan hệ rộng, sống thẳng thắn chẳng e dè điều tiếng.

Tại làng giải trí Hàn, Kim Hye Soo không chỉ được yêu mến vì khả năng diễn xuất đỉnh cao mà cô còn được ngưỡng mộ vì có nhân cách vô cùng tốt đẹp. Cũng vì lý do này mà Hye Kyo có biệt danh "Chị đại showbiz". Đi đến đâu cô cũng được mọi người kính nể.

Ai cũng biết Kim Hye Soo dành tình cảm đặc biệt cho hậu bối xinh đẹp Son Ye Jin. Có thể làm mặt lạnh với nhân vật khác nhưng Hye Soo luôn cười nói thân thiện khi tiếp xúc với nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh".

Kim Hye Soo thân thiết với Son Ye Jin.

Không chỉ thân thiết với Son Ye Jin mà Kim Hye Soo còn kết thân với cô em Song Hye Kyo. Ai cũng biết Son Ye Jin - Song Hye Kyo vốn được cho là hai mỹ nhân không đội trời chung. Hyun Bin, ông xã hiện tại của Ye Jin chính là người tình một thời của Hye Kyo.

Mặc dù biết rõ nội tình quan hệ phức tạp giữa Son Ye Jin và Song Hye Kyo nhưng Kim Hye Soo chẳng ngại đối xử công bằng với cả hai. Cô cũng không sợ mất lòng một trong hai đàn em.

Tuy biết nội tình quan hệ phức tạp giữa Son Ye Jin và Song Hye Kyo, "Chị đại showbiz Hàn" vẫn chọn chơi đẹp với Song Hye Kyo.

Vừa qua, Song Hye Kyo có đăng tải lên mạng loạt ảnh đi du lịch chung với Kim Hye Soo. Hai ngôi sao này cùng nhau tận hưởng không gian yên tĩnh ở vùng biển xanh. Qua đây có thể thấy Kim Hye Soo quả thật ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Cô thân với Son Ye Jin và vẫn chơi đẹp với Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và đàn chị Kim Hye Soo đi du lịch chung.

Hiện tại ở tuổi 53, Kim Hye Soo chọn cuộc sống độc thân. Cô từng có mối quan hệ tình cảm không thành cùng trai xấu Yoo Hae Jin. Trong khi đó Song Hye Kyo cũng quay trở lại với trạng thái lẻ bóng hậu ly hôn Song Joong Ki. Kể từ năm 2019 cho đến nay cô chưa hề công khai hẹn hò người mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới