SAO » Chuyện làng sao

'Chị đại showbiz Hàn' từng cặp kè 'Ông hoàng giải trí': 24 năm trôi qua, đàng gái khiến dân tình sốc vì diện mạo ở tuổi U60

Thứ năm, 16/11/2023 14:40

Kim Hye Soo và đàn em Bae Yong Joon từng gây bão một thời vì "chuyện tình" mà họ tạo ra.

"Thành thật với tình yêu" là một trong bộ phim gây sốt khắp châu Á. Phim được lên sóng vào năm 1999 với sự tham gia đóng chính của Kim Hye Soo, Bae Yong Joon và Yoon Son Ha. Tác phẩm nói về quan hệ tình cảm tay ba đầy phức tạp giữa Kang Jae Ho (Bae Yong Joon) và hai chị em họ Lee Shin Hyung (Kim Hye Soo) - Cho Hyun Joo (Yoon Son Ha). Nhân vật của Bae Yong Joon - Kim Hye Soo có mối tình ngang trái. Mặc dù vượt qua tất cả để đến với nhau nhưng họ lại bị chia cắt bởi cái chết.

Kim Hye Soo và Bae Yong Joon thời đóng "Thành thật với tình yêu" (1999).

Nhờ vào dự án trên màn tên tuổi của cả Kim Hye Soo lẫn Bae Yong Joon trở nên nổi tiếng. Hai người đã tạo ra câu chuyện tình đẹp nhưng thật buồn trên màn ảnh.

Đến nay đã 24 năm trôi qua, Kim Hye Soo giờ đã trở thành "Chị đại showbiz Hàn". Cô không chỉ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, cách đối nhân xử thế tuyệt vời mà còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì độ trẻ trung đến kinh ngạc. Ở tuổi U60, Kim Hye Soo giữ vóc dáng quyến rũ. Gương mặt xinh đẹp không tì vết của cô quả thực ăn đứt các đàn em trẻ tuổi.

"Chị đại showbiz Hàn" gây choáng vì nhan sắc tươi trẻ, lão hóa ngược ở tuổi U60.

Mặc dù thành công về sự nghiệp nhưng Kim Hye Soo lại thiếu may mắn trong chuyện tình cảm. Cô từng trải qua cuộc tình không thành với trai xấu Yoo Hae Jin. Tới bây giờ Hye Soo vẫn độc thân.

Trong khi đó Bae Yong Joon cũng gặt hái về vô số thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Anh có bước ngoặt lớn với quyết định thành lập công ty giải trí riêng. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng và đầu óc kinh doanh tốt mà Bae Yong Joon gắn liền với danh hiệu "Ông hoàng giải trí". Bae Yong Joon lên xe hoa cùng Park Soo Jin vào năm 2015 và đón hai nhóc tì sau đó. Mấy năm trở lại đây, anh rút khỏi làng giải trí, chuyển tới Hawaii sinh sống với gia đình.

Bae Yong Joon chuyển tới Hawaii sinh sống cùng gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới