SAO » Chuyện làng sao

'Chị đại showbiz Hàn' và 'Nữ hoàng Kpop' cùng yêu trai xấu nhưng cái kết hoàn toàn trái ngược

Thứ hai, 12/06/2023 20:43

Trong khi Kim Hye Soo kém may mắn về chuyện tình cảm thì Lee Hyori lại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Kim Hye Soo là một trong những diễn viên xinh đẹp và tài năng của làng giải trí xứ sở kim chi. Cô được biết đến với nhiều bộ phim như "Thành thật với tình yêu", "Canh bạc nghiệt ngã", "Đội quân siêu trộm", "Tòa án vị thành niên", "Dưới bóng trung điện"...

Kim Hye Soo từng có thời gian hẹn hò trai xấu Yoo Hae Jin.

Về đường tình cảm, Kim Hye Soo từng gây chú ý khi có thời gian hẹn hò với Yoo Hae Jin. Họ gặp nhau lần đầu vào năm 2001 khi cùng góp mặt trong bộ phim "Kick The Moon". 5 năm sau, hai người lại tái hợp ở dự án "Tazza: The High Rollers". Cũng nhờ vậy mà Kim Hye Soo và Yoo Hae Jin phát triển mối quan hệ phim giả tình thật.

Vì Yoo Hae Jin sở hữu diện mạo kém sắc mà anh được cho là không tương xứng với Kim Hye Soo. Trải qua gần 3 năm yêu đương, Hye Soo và bạn trai đã quyết định đặt dấu chấm hết cho chuyện tình đặc biệt này.

Kể từ lúc chia tay Yoo Hae Jin cho tới nay Kim Hye Soo giữ tình trạng độc thân. Cô thừa nhận muốn sống lẻ bóng như vậy và không lập gia đình.

"Chị đại showbiz Hàn" giữ tình trạng độc thân sau khi chia tay.

Cũng giống như Kim Hye Soo, Lee Hyori được đánh giá là nữ ca sĩ cuốn hút và tài năng hàng đầu tại showbiz Hàn. Cô sở hữu gương mặt ấn tượng cùng thân hình thon gọn đầy quyến rũ.

Tuy nhiên thay vì lựa chọn "nửa kia" điển trai ngời ngời, Lee Hyori lại phải lòng chàng nhạc sĩ xấu trai Lee Sang Soon. Ở thời điểm hai người hẹn hò, họ bị dân tình phản đối vì Lee Sang Soon không nổi tiếng như Lee Hyori lại kém cả mặt nhan sắc.

Lee Hyori bất chấp dân tình phản đối quyết định cưới nhạc sĩ kém sắc Lee Sang Soon.

Bất chấp những lời phản đối đó, năm 2013 "Nữ hoàng Kpop" cùng người tình bí mật kết hôn rồi âm thầm chuyển về đảo Jeju sinh sống.

Đến năm 2017, họ quay trở lại Seoul để thuận tiện cho việc hoạt động nghệ thuật. Sau đó họ lại chuyển về đảo Jeju và thỉnh thoảng mới lên thành phố để làm việc.

Cho đến nay Lee Hyori và Lee Sang Soon đã có 10 gắn bó bên nhau. Mặc dù cặp đôi này vẫn giữ tình cảm mặn nồng nhưng cũng có lúc hai nghệ sĩ trên gặp phải bất đồng cũng như mâu thuẫn. Mấy năm trở lại đây Lee Hyori tích cực tìm phương pháp để có thai. Tuy nhiên may mắn chưa mỉm cười với cô.

"Nữ hoàng Kpop" có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng chưa có cơ hội làm mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới