SAO » Chuyện làng sao

'Chị đại' The Face Thái Lan Bee Namthip bị nghi là 'tiểu tam' giật chồng

Chủ nhật, 23/05/2021 20:44

Làng giải trí Thái Lan đang xôn xao với một bài viết tố mỹ nhân đình đám giới giải trí giật chồng của người khác. Và mọi sự chú ý đổ dồn về phía Bee Namthip.

Theo Thairath, làng giải trí Thái Lan đang xôn xao với một bài viết tố mỹ nhân đình đám giới giải trí giật chồng của người khác. Cụ thể, một nữ diễn viên nổi tiếng bị tố giật chồng người khác và người đàn ông này cũng là một ngôi sao. Sự việc xảy ra trong lúc vợ của nam ngôi sao này đang mang thai con thứ 2. Theo đó, người vợ này đã chính thức ly hôn chồng sau một trận cãi vã rất to.

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ, dù thông tin không nhắc đến tên nữ minh tinh nào nhưng mọi sự chú ý đổ dồn về phía Bee Namthip.

"Chị đại" The Face Thái Lan Bee Namthip.

Trước đó, truyền thông Thái Lan cũng đưa tin nữ diễn viên Bee Namthip bị nghi hẹn hò với doanh nhân trẻ Fluke. Thông tin cho biết, Fluke là người thừa kế duy nhất của đại gia ngành bất động sản ở Thái Lan.

Cụ thể, trong chuyến đi biển gần đây tại Praburi, Bee Namthip đã đồng hành cùng Fluke. Tên trang cá nhân của doanh nhân này cũng công khai chia sẻ khoảnh khắc du lịch biển cùng nữ diễn viên. Không chỉ vậy, vị doanh nhân còn thường xuyên chia sẻ lại hình ảnh, video của Bee Namthip.

Tuy nhiên, từng có thông tin Fluke đã tái hôn lần 2 và có thêm một con trai. Điều này khiến Bee Namthip bị nghi là "người thứ 3" chen ngang vào cuộc hôn nhân của nam doanh nhân trẻ.

Trước đó Bee Namthip từng thừa nhận hẹn hò diễn viên Kelly Thanapat và doanh nhân Him Isariya Kuhapremkit - giám đốc điều hành của Royal Motors, một doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối xe ở Thái. Tuy nhiên, cả hai mối tình đều không thành.

Bee Namthip sinh năm 1982. Cô được khán giả Việt Nam biết tới qua loạt tác phẩm "Dòng máu phượng hoàng", "Cuộc chiến của các thiên thần", "Lưới tình catwalk"… Đặc biệt, cô còn là huấn luyện viên nổi tiếng trong The Face Thái Lan cùng "chị đại" Lukkade Metinee.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới