SAO » Chuyện làng sao

'Chị đại' The Face Thái Lan Bee Namthip chính thức lên tiếng khi bị nghi là 'tiểu tam' giật chồng

Chủ nhật, 06/06/2021 08:49

Sau nhiều ngày bị cư dân mạng nghi ngờ là mỹ nhân giật chồng của người khác, mới đây ngôi sao Bee Namthip đã chính thức lên tiếng.

Theo Sanook đưa tin Bee Namthip tuyên bố cô không giật chồng và bị người khác vu khống là “tiểu tam”. Khi một khán giả bình luận trên trang cá nhân của nữ diễn viên: "Tôi đang cố tìm ra lý do để đứng về phía Bee. Tôi không hiểu sao cô lại gắn bó với người đàn ông chia tay người vợ vừa sinh con được 4 tháng, thực sự là không phù hợp. Sai thời điểm rồi”.

Trước bình luận trên trang cá nhân, Bee Namthip đã phản hồi: "Tin tức không đúng sự thật. Tôi đã bị vu khống”.

''Chị đại'' The Face Thái Lan Bee Namthip.

Trước đó, cư dân mạng Thái Lan đã xôn xao về một bài viết tố mỹ nhân đình đám giới giải trí giật chồng của người khác. Sự việc xảy ra trong lúc vợ của nam doanh nhân này đang mang thai con thứ 2. Theo đó, người vợ này đã chính thức ly hôn chồng sau một trận cãi vã rất to. Và mọi sự chú ý đổ dồn về phía Bee Namthip. Còn nam doanh nhân bỏ vợ là Fluke - người thừa kế duy nhất của một tập đoàn ngành bất động sản nổi tiếng ở Thái Lan.

Truyền thông Thái Lan cũng từng đưa tin nữ diễn viên Bee Namthip bị nghi hẹn hò với doanh nhân trẻ Fluke Chalak. Cụ thể, trong chuyến đi biển gần đây tại Praburi, Bee Namthip đã đồng hành cùng Fluke Chalak. Tên trang cá nhân của doanh nhân này cũng công khai chia sẻ khoảnh khắc du lịch biển cùng nữ diễn viên. Không chỉ vậy, vị doanh nhân còn thường xuyên chia sẻ lại hình ảnh của Bee Namthip lên trang cá nhân.

Trước mọi nghi ngờ đổ về Bee Namthip, nam doanh nhân Fluke Chalak cũng tuyên bố sẽ nói chuyện rõ ràng với vợ cũ, đồng thời gửi lời xin lỗi tới nữ diễn viên. “Tôi muốn thông báo với khán giả rằng nội dung xuất hiện trên các phương tiện truyền thông có nhiều đoạn không đúng sự thật, gây thiệt hại nặng nề cho tôi và Bee”, Fluke Chalak cho biết.

Doanh nhân này nói thêm: “Tôi thực sự xin lỗi Bee. Chuyện của tôi và vợ cũ đã ảnh hưởng tới cô ấy. Tôi mong các đơn vị truyền thông không khai thác rộng thêm về câu chuyện, tránh làm ảnh hưởng tới các con tôi, gia đình cũng như chính Bee Namthip”.

Fluke cũng đã khẳng định Bee Namthip không phải “tiểu tam” chen vào gia đình mình bởi anh và vợ cũ đã chia tay trước đó. Tuy nhiên, khán giả không tin tưởng lời nói trên, và vẫn liên tục chỉ trích Bee Namthip.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới