SAO » Chuyện làng sao

'Chị đại' Xa Thi Mạn hiếm hoi khoe dáng ở phòng tập, body ở tuổi U50 ra sao mà làm dân tình náo loạn

Thứ tư, 18/08/2021 20:38

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn đăng tải hình ảnh tập tành khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

Là một trong những mỹ nhân Hong Kong hàng đầu, Xa Thi Mạn không chỉ nổi tiếng vì khả năng diễn xuất mà còn nhờ diện mạo bất lão. So với các nghệ sĩ cùng tuổi, cô trẻ trung hơn hẳn và cũng sở hữu vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Mới đây Xa Thi Mạn có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chăm chỉ tập tành. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên "Diên Hi công lược" chia sẻ khoảnh khắc cô ở trong phòng tập. Người hâm mộ cảm thấy bất ngờ vì hành động này vì thần tượng của họ vốn chẳng chăm chỉ như vậy.

Xa Thi Mạn khoe sắc vóc hoàn hảo ở tuổi U50.

Tuy nhiên các fans phải thú nhận rằng Xa Thi Mạn có một body thực sự thon gọn. Chỉ cần nhìn vòng 2 của cô là biết cô kiểm soát cơ thể tốt đến thế nào. Không chỉ có vậy họ còn trầm trồ với gương mặt mộc đẹp hoàn hảo và làn da mịn màng chẳng có chút tì vết của Xa Thi Mạn.

Nữ diễn viên "Diên Hi công lược" sở hữu vòng eo con kiến.

Được biết sau thời gian trở về xứ Cảng thơm ở bên gia đình, bạn bè, Xa Thi Mạn đã quay trở lại Trung Quốc Đại lục để làm việc. Vốn là người rất tâm huyết với nghề diễn nên cô liên tục tìm những tác phẩm phù hợp để đáp lại lòng mong mỏi của khán giả.

"Chị đại" này tranh thủ gặp gỡ bạn bè khi trở về quê nhà Hong Kong.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới