SAO » Chuyện làng sao

'Chị đại' Xa Thi Mạn lóng ngóng bưng bát tô giữa sự kiện, hành động sau đó mới đáng chú ý

Chủ nhật, 13/12/2020 08:15

Chỉ một hành động nữ diễn viên Xa Thi Mạn đã cho người khác thấy con người thực sự của mình.

Mới đây, Xa Thi Mạn đã có mặt tại Vũ Hán để tham dự một sự kiện. Theo quan sát, cô mặc đầm họa tiết hoa nữ tính kết hợp với boots dáng dài sành điệu. Tuy trang điểm nhẹ nhàng nhưng nữ diễn viên "Diên Hi công lược" vẫn tỏa sáng hết nấc trên sân khấu.

Xa Thi Mạn tươi trẻ xuất hiện tại sự kiện ở Vũ Hán.

Trong quá trình giao lưu với mọi người, Xa Thi Mạn gây chú ý khi bưng bát tô đựng đồ ăn. Cô khá lóng ngóng vì phải một tay cầm bát một tay cầm micro. Sau đó, "chị đại" di chuyển về phía đám đông người hâm mộ ở phía dưới. Cô thấy một bé gái và không ngại dùng nĩa xiên đồ ăn cho cô bé này thưởng thức.

"Chị đại" này gây chú ý khi bưng bát tô, đút đồ ăn trực tiếp cho fan nhí ở dưới sân khấu.

Qua đây có thể thấy Xa Thi Mạn là một ngôi sao nổi tiếng nhưng rất chân thành với mọi người xung quanh. Cô đặc biệt yêu mến trẻ nhỏ dù chưa lập gia đình và có con. Trước đây Xa Thi Mạn từng muốn trở thành giáo viên mầm non vì cô vô cùng thích các em bé.

Năm 2020 là năm đánh dấu sự thành công của Xa Thi Mạn trên lĩnh vực diễn xuất với 2 tác phẩm nổi bật là "Bên tóc mai không phải hải đường hồng" và "Yến vân đài". Đặc biệt ở "Yến vân đài" dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng cô được đánh giá hơn hẳn nữ chính Đường Yên cả về mặt nhan sắc lẫn diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)