SAO » Chuyện làng sao

'Chị đại' Xa Thi Mạn và mỹ nhân 'Nàng Dae Jang Geum' hiếm hoi chung một khung hình: Ai là người xuất sắc hơn?

Thứ hai, 25/03/2024 08:08

Nữ diễn viên Hong Kong Xa Thi Mạn cùng đàn em Park Eun Hye có dịp dự sự kiện chung vào năm 2015.

Cách đây 9 năm, Xa Thi Mạn và Park Eun Hye góp mặt trong hoạt động quảng bá cho một thương hiệu. Ở thời điểm bấy giờ "Chị đại xứ Cảng thơm" diện đầm dài tay, cao cổ phối cùng boots dáng dài. Cô chải tóc ngược, trang điểm đậm lấy điểm nhấn ở phần mắt.

Xa Thi Mạn và Park Eun Hye dự sự kiện chung vào năm 2015.

Trong khi đó Park Eun Hye lại khoác lên người trang phục đầm trắng thanh lịch. Cô búi tóc phía sau để lộ gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười rạng ngời.

Lúc chung khung hình, Xa Thi Mạn được đánh giá nhỉnh hơn đàn em đến từ Hàn Quốc về mặt vóc dáng. Cô trông thon thả trong khi đó mỹ nhân "Nàng Dae Jang Geum" lại có phần mũm mĩm. Còn về phần diện mạo thì hai người được đánh giá ngang ngửa nhau.

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, nổi tiếng với nhiều bộ phim như: "Cung tâm kế", "Bằng chứng thép", "Thâm cung nội chiến", "Diên Hi công lược", "Nữ hoàng tin tức"... Còn Park Eun Hye kém Xa Thị Mạn 2 tuổi. Cô được khán giả biết đến cùng vai diễn trong bộ phim "Nàng Dae Jang Geum". Ngoài ra Park Eun Hye còn xuất hiện trong những dự án khác như: "Son môi hồng", "Đoạt tình", "Chào mẹ, tạm biệt!"...

Diện mạo hiện tại ở tuổi U50 của Xa Thi Mạn và Park Eun Hye.

Về đường tình cảm, Xa Thi Mạn cho đến nay vẫn độc thân. Park Eun Hye kết hôn với Kim Han Sup vào năm 2008. Cô sinh hạ được một cặp sinh đôi hai bé trai. Tuy nhiên sau 10 năm thì Park Eun Hye ly hôn với chồng. Hiện tại cô đang làm mẹ đơn thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới