SAO » Chuyện làng sao

Chi Dân có động thái lạ giữa ồn ào tin đồn 'đường ai nấy đi' với Lan Ngọc

Thứ tư, 06/10/2021 08:30

Động thái của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân giữa "bão" tin đồn chia tay khiến người hâm mộ tò mò.

Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò Chi Dân từ tháng 4/2018. Thời điểm đó, hình ảnh cả hai cùng nhau xem phim, dạo phố lan truyền trên mạng xã hội. Đồng thời, việc giọng ca Anh cô đơn quá tiết lộ đang yêu một cô gái nhưng xin phép giấu tên cũng khiến người hâm mộ thêm phần chắc chắn về thông tin này.

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng lại "dậy sóng" trước tin đồn cặp đôi chia tay sau hơn 2 năm bí mật hẹn hò. Dù chỉ là nghi vấn từ fan, song netizen sau đó cũng đưa ra nhiều bằng chứng thuyết phục.

Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin đồn đã chia tay được khoảng 1 năm sau thời gian hẹn hò bí mật.

Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về việc này, tuy nhiên netizen mới đây đã "soi" ra được một chi tiết trùng hợp đến bất ngờ. Cụ thể mới đây nhất, cả Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc đã cùng nhau chia sẻ bài đăng ủng hộ một nghệ sĩ trẻ cho sản phẩm vừa mới phát hành.

Cặp đôi cùng có động thái ủng hộ một người em thân thiết.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn đăng tải hình ảnh và lời bài hát trong một sản phẩm âm nhạc sắp được ra mắt. "Trời buồn làm cơn mưa mãi. Quạnh vắng nơi này nhớ ai", Chi Dân viết. Những chia sẻ buồn bã của anh càng khiến cư dân tò mò hơn.

Giữa ồn ào chia tay Lan Ngọc, Chi Dân đã có động thái mới trên trang cá nhân.

Bên dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng đã bình luận xôn xao và liên tục nhắc đến Lan Ngọc.

Khi netizen vẫn xôn xao bàn tán chuyện tình cảm của cặp đôi, Jun Phạm đã đăng tải hình ảnh bên hội bạn thân Running Man gồm Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc. Có vẻ như đây là hình ảnh trong quá khứ khi cả 3 không đeo khẩu trang, ngồi tụ họp thoải mái trong quán cà phê. Trong khung hình, bộ 3 vẫn cười tươi rạng rỡ, còn trêu chọc để dìm nhau bằng được.

Lan Ngọc lộ diện cùng hai nam nhân Vbiz giữa tin đồn chia tay Chi Dân.

Cả ba đã có những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ.

Dù có rất nhiều tin đồn nhưng người trong cuộc không mấy quan tâm về câu chuyện này, Chi Dân khẳng định độc thân và Lan Ngọc cũng cho biết còn đang "ế". Cặp đôi hiện tại như "người dưng ngược lối" trước những khoảnh khắc thân thiết ngày trước.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới