SAO » Chuyện làng sao

Chi Dân 'mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ', Lan Ngọc bị 'réo tên'

Thứ tư, 23/06/2021 08:06

Cư dân mạng tiếp tục "đẩy thuyền" để hy vọng Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc công khai tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Dân gây chú ý khi "thả thính": "Anh đang mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, em có muốn cùng anh thực hiện điều đó không?".

Chi Dân "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ".

Bài đăng của Chi Dân khiến cư dân mạng tỏ ra phấn khích. Và người được réo tên nhiều nhất không ai khác chính là Ninh Dương Lan Ngọc.

"Dạ không anh, việc đó có chị Ngọc lo rồi ạ"; "Hỏi ai thì mọi người cũng biết rồi đó, chúng ta hãy giữ liêm sỉ và đừng trả lời"; "Anh đang hỏi chị Ngọc à anh"; "Chị Ninh Dương Lan Ngọc đồng ý đi nào"; "Anh hỏi phát mà biết anh hỏi ai liền"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc trong bình luận của Chi Dân.

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò nổ ra vào giữa năm 2018 khi loạt ảnh cả hai cùng nhau đi ăn uống, xem phim bị lộ.

Không những thế, cặp sao còn bị "soi" việc diện đồ đôi, check-in cùng địa điểm, hẹn hò đêm khuya..., song cả Lan Ngọc và Chi Dân vẫn không xác nhận chuyện tình cảm.

Tháng 2/2020, thông tin nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu tổ chức đám hỏi với Chi Dân gây xôn xao mạng xã hội, tuy nhiên phía người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.

Chi Dân từng thừa nhận Lan Ngọc có một số điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Đặc biệt, anh còn cảm kích vì Lan Ngọc là cô gái xinh đẹp, sống trong showbiz nhưng giản dị, không dựa dẫm vào ai.

Về phía Lan Ngọc, tại một cuộc họp báo vào thời điểm cuối năm 2019, nữ diễn viên úp mở chuyện tình cảm khi được đề cập. Cô cho biết đã có mối quan hệ rõ ràng và cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Đặc biệt khi mẹ Chi Dân bị bệnh nặng và mất, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có những dòng trạng thái được cho là động viên nam ca sĩ và chia buồn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới