SAO » Chuyện làng sao

Chi Dân nói về nghi án chen vào chuyện tình Minh Luân - Lan Ngọc: 'Thực tế chúng tôi vẫn là bạn, anh Luân hiểu nhầm'

Thứ hai, 11/06/2018 13:27

Chi Dân cho biết cả hai vẫn chỉ là bạn bè và không có chuyện hẹn hò như lời đồn đoán.

Vào giữa tháng 5 vừa qua, nam diễn viên Minh Luân đăng tải một dòng trạng thái ngầm ám chỉ Lan Ngọc hẹn hò với Chi Dân khi vẫn đang yêu mình. Theo Minh Luân, vào buổi tối Lan Ngọc đi xem phim với nam ca sĩ này, cô đã không nghe điện thoại của anh. Hôm sau, cả hai đã xảy ra tranh cãi dẫn đến chia tay.

Sau đó, Minh Luân đã có cuộc gặp gỡ ngắn với truyền thông để chia sẻ cụ thể về sự việc. Minh Luân cho biết dù anh và Lan Ngọc từng nhiều lần chia tay và tái hợp nhưng tại thời điểm cô và Chi Dân bị phóng viên bắt gặp tình tứ thì hai người vẫn đang yêu nhau.

Chi Dân và Lan Ngọc cùng đi chơi ở Thái Lan

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Chi Dân chính thức lên tiếng về nghi án người thứ ba chen vào tình cảm của Lan Ngọc và Minh Luân: "Lúc đó tôi đang ở Nhật. Tôi cũng có đọc phát ngôn của Minh Luân. Theo tôi biết, anh Luân xác nhận anh ấy và Lan Ngọc đã chia tay. Thời gian đó Ngọc buồn, thường đi chơi với tôi và S.T. Nếu tôi có thương Lan Ngọc cũng đâu có sai. Nhưng thực tế chúng tôi vẫn là bạn, anh Luân hiểu nhầm".

Chi Dân nói thêm: "Chúng tôi vẫn ở mức độ bạn bè. Thời gian này chúng tôi cũng không gặp nhau quá nhiều. Đôi khi cô ấy không có tài xế thì tôi chạy qua chở cô ấy đi quay. Nếu chiều về trời mưa, book xe không được, tôi hay hỏi thăm Lan Ngọc. Nếu cô ấy không đón được xe thì tôi chạy qua đón thôi. Có thể nói tôi là anh xe ôm của Lan Ngọc cũng được".

Chi Dân, Lan Ngọc cũng khá thân thiết trong các sự kiện

Riêng Lan Ngọc vẫn chưa một lần lên tiếng về những chuyện cá nhân như thế này dù Minh Luân có nhiều lần đề cập trên mặt báo.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới