SAO » Chuyện làng sao

Chi Dân sau nhiều ngày giãn cách: Phát ngôn sâu sắc về đàn ông, lại còn biết mặc váy

Thứ bảy, 14/08/2021 16:33

Trên mạng xã hội, mới đây ca sĩ Chi Dân khiến dân mạng ngỡ ngàng khi phát ngôn sâu sắc về đàn ông biết "mặc váy".

Thời gian gần đây, các nghệ sĩ khá rảnh rỗi trong mùa dịch, có người trổ tài nấu nướng, số khác lại tham gia TikTok để quay nhiều clip hot trend mạng xã hội.

Mới đây, Chi Dân đã chia sẻ đoạn clip đu trend trên TikTok khiến dân mạng bất ngờ. Tuy nhiên, clip này của nam ca sĩ lại gây tranh cãi vì nêu lên quan điểm cổ vũ vấn đề tiêu cực đàn ông phải biết hút thuốc, uống rượu, chuyện trai gái. "Làm đàn ông con trai phải mạnh mẽ lên nha mấy anh", Chi Dân giới thiệu về clip của mình.

Chi Dân khiến cư dân mạng bất ngờ khi chia sẻ chuyện đàn ông biết uống rượu, hút thuốc và chuyện trai gái.

Tuy nhiên, chỉ sau vài giây khi Chi Dân đứng lên khiến dân mạng "ngã ngửa" vì mặc váy.

Điều đáng chú ý đổ dồn vào clip này, người hâm mộ còn nghe giọng nữ thoáng qua khá giống Lan Ngọc. "Giọng giống Ninh Dương Lan Ngọc, không lẫn vào đâu được", "Tiếng của Idol chắc luôn",... Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại khẳng định đây là clip ghép giọng nên không phải Lan Ngọc ở cùng Chi Dân.

Cư dân mạng bình luận xôn xao.

Trước đó, khi ca sĩ Chi Dân vừa cho ra mắt một MV mới đầy ý nghĩa nói về mẹ. Ngay lập tức, Lan Ngọc liền lên tiếng ủng hộ "bạn trai tin đồn". Động thái này của nữ diễn viên được khán giả đặc biệt quan tâm. Trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc vừa chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới của anh cùng lời khen ngợi và ủng hộ nam ca sĩ.

Cô viết: "Mẹ ơi hãy sống bên con nhiều năm nữa nhé, mẹ ơi hãy sống với con đến cuối cuộc đời. Một bài rất ý nghĩa anh Chi Dân dành tặng tất cả người mẹ, mong anh luôn mạnh mẽ vì bác luôn dõi theo và ủng hộ cho anh. Chúc cho bài hát này vang lên khắp mọi nơi".

Ninh Dương Lan Ngọc ủng hộ sản phẩm mới của Chi Dân.

Dù vướng nghi vấn hẹn hò nhưng cả hai đều không ngần ngại quan tâm, ủng hộ nhau. Cặp đôi này được khán giả vô cùng yêu thích.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới