SAO » Chuyện làng sao

Chỉ đăng ảnh đẹp truyền cảm hứng tích cực, Lệ Quyên vẫn bị công kích: 'Bớt câu like mùa dịch'

Chủ nhật, 01/08/2021 16:03

Trước lời lẽ kém duyên, Lệ Quyên lập tức phản pháo đến cùng.

Mới đây, Lệ Quyên lại tiếp tục trở thành mục tiêu công kích của anti-fan. Khi đăng tải những hình ảnh khoe sắc vóc nuột nà cùng nhan sắc mặn mà, "Nữ hoàng phòng trà" nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bị một đối tượng tự nhận là fan yêu cầu: "Thời điểm này đừng nên đăng câu like nữa. Không giúp gì thì im lặng nhé em".

Lệ Quyên khoe loạt ảnh đẹp trên trang cá nhân

Vô duyên vô cớ nhận phải lời nói kém duyên và tiêu cực, Lệ Quyên đáp trả gay gắt: "Bạn mới là người phải im lặng với những câu vô duyên tận cùng thế này. Bạn biết cái quái gì, người ta có làm gì hay không. Dịch có khi là cái cớ cho mấy thành phần vớ vẩn khua môi múa mép. Mệt mỏi, cho nhau chia sẻ tích cực cũng là chống dịch cùng nhau đấy, hiểu không?".

Tuy nhiên, Lệ Quyên lại bị công kích và cô lập tức phản pháo

Từ sau khi công khai tình cảm với người mẫu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã trở thành mục tiêu công kích của một bộ phận dân mạng khi liên tục đăng ảnh, clip khoe thân hình ngày càng đẹp của mình. Mọi động thái của cô đều bị anti-fan tràn vào và liên tiếp để lại các bình luận tiêu cực. Dù thế, nữ ca sĩ vẫn mạnh mẽ đối mặt và đáp trả với từng lời miệt thị đả kích mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới