SAO » Chuyện làng sao

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tập 2: Đây là người vượt mặt Hồng Nhung để được điểm cao nhất

Chủ nhật, 05/11/2023 09:06

Trang Pháp mang ca khúc tự sáng tác lên sân khấu vòng trình diễn cá nhân, xuất sắc giành số điểm ấn tượng 88 từ ban cố vấn tại tập 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Chị Đẹp Trang Pháp mở màn những phần trình diễn cá nhân ở tập 2 của chương trình. Cô chọn thể hiện bản mashup hai ca khúc do bản thân tự sáng tác mang tên Chỉ Là – Down for bad for love. Trước khi lên sân khấu, Trang Pháp cảm thấy rất hồi hộp và vội xin "vía" các Chị Đẹp như Lệ Quyên, Thanh Ngọc để hát hay.

Không chỉ thể hiện tài năng vũ đạo ấn tượng trên sân khấu, Trang Pháp còn chiếm cảm tình người xem với màn thể hiện tài năng đánh piano. Chia sẻ về màn dàn dựng độc đáo này, giọng ca sinh năm 1988 tiết lộ đây là cây đàn ba mẹ mùa tặng cô vào năm 2000, là cây đàn piano đầu tiên và duy nhất mà cô có ở thời điểm hiện tại.

Cây đàn theo Trang Pháp từ Hà Nội vào TP HCM, như là một người bạn đồng hành của cô trong suốt chặn đường hoạt động nghệ thuật. Cùng với cây đàn, Trang Pháp đã viết nên những bài hát cho mình từ năm 11 tuổi, album đầu tay và những bản hit cho các ca sĩ khác như Đừng Yêu (Thu Minh), Em Hơi Mệt Với Bạn Thân Anh (Hương Giang), Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi (Chi Pu),...

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tập 2: Đây là người vượt mặt Hồng Nhung để được điểm cao nhất.

Hồng Nhung dù biểu diễn rất phong độ vẫn không có số điểm cao như Trang Pháp.

Tổng số điểm mà Trang Pháp nhận được từ ban cố vấn là 88 (Trần Hồng Hà: 28 điểm, Trần Thành Trung: 30 điểm, Denis Đặng: 30 điểm). Trong lúc trò chuyện cùng ban cố vấn, đạo diễn Trần Thành Trung không ngớt lời khen tặng cho nữ ca sĩ, nhạc sĩ đa tài này. Bộ 3 ban cố vấn đều đồng ý, Trang Pháp có thể "cân" mọi vai trò trong một nhóm nhạc. Về phía cô, Trang Pháp mong muốn có thể về nhóm biểu diễn để thể hiện khả năng ca hát lẫn nhảy múa. Với số điểm này, Trang Pháp hiện đang dẫn đầu bảng điểm cố vấn cùng Lệ Quyên và Thu Phương.

Trước những lời khen có cánh, Trang Pháp xúc động và trải lòng về suy tư và quyết định mang cây đàn kỷ niệm lên sân khấu vòng trình diễn cá nhân tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. “Hôm nay, em muốn mang chiếc đàn này để biểu diễn vì nó như một lời cảm ơn dành cho ba mẹ. Em biết ba mẹ em không hoàn toàn ủng hộ con đường nghệ thuật của em. Mặc dù thể hiện như vậy nhưng vẫn cho em đi học đàn, tặng cho em chiếc đàn này” – cô nói. Quay trở lại phòng hội ngộ, Thanh Ngọc và Mỹ Linh được rủ rê thực hiện lại động tác nhảy của Trang Pháp. Khoảnh khắc này khiến cả căn phòng cười ầm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới