SAO » Chuyện làng sao

'Chị đẹp' Lý Nhã Kỳ: U40 vẫn sở hữu 'điểm vàng' độc nhất vô nhị lấn át cả Ngọc Trinh và Mai Phương Thúy

Thứ bảy, 10/07/2021 20:12

Là hai mỹ nhân đình đám bậc nhất showbiz Việt nhưng Ngọc Trinh và Mai Phương Thúy vẫn phải "chào thua" khi đọ sắc với Lý Nhã Kỳ vì một "điểm vàng" không ai ngờ tới.

Nhắc đến những nhan sắc đại diện cho cái đẹp của showbiz Việt, Ngọc Trinh và Mai Phương Thúy chắc hẳn là hai cái tên không thể bỏ qua. Trong khi "Nữ hoàng nội y" được đánh giá cao vì body nuột nà, làn da trắng không tì vết thì Hoa hậu họ Mai lại khiến dân tình "thổn thức" vì sở hữu "siêu vòng một" vô cùng nóng bỏng, gợi cảm.

2 cái tên đại diện cho những nét quyến rũ của sao nữ Việt

Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ dù lớn tuổi hơn những đàn em kể trên vẫn nổi bật và gây sức hút khó cưỡng mỗi khi xuất hiện là nhờ vào việc sở hữu một "điểm vàng" độc nhất vô nhị. Đó chính là đôi chân "cực phẩm" đã giúp cho người đẹp U40 trở thành một "tường thành nhan sắc" của Vbiz.

Ngoài vòng một "nghẹt thở", Lý Nhã Kỳ còn hút mắt người đối diện nhờ đôi chân thon dài "cực phẩm"

Những ngày đầu dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất với vai diễn để đời trong bộ phim truyền hình "Kiều nữ và đại gia", Lý Nhã Kỳ đã gây chú ý vì ngoại hình xinh đẹp, đôi chân thon dài và thẳng tắp. Ý thức được lợi thế hình thể của bản thân, người đẹp sinh năm 1982 cũng rất chăm chỉ diện những bộ váy ngắn khoe "điểm vàng" trên cơ thể. Dân tình không khỏi xuýt xoa vì đôi chân đẹp không tì vết, trắng sáng, nõn nà chiếm trọn ánh nhìn của người đối diện.

Nhan sắc "không tuổi" của người đẹp Lý Nhã Kỳ

Vài năm trở lại đây, dù nhiều lần lộ thân hình tăng cân quá đà nhưng điều đặc biệt là đôi chân của Lý Nhã Kỳ hầu như không thay đổi. Kể cả khi đứng cạnh những người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt, mỹ nhân U40 vẫn tỏ ra không hề kém cạnh chút nào.

Lý Nhã Kỳ vẫn chiếm trọn ánh nhìn của khán giả dù đứng cùng dàn mỹ nữ Vbiz nhỏ tuổi hơn mình

Không chỉ sở hữu đôi chân đáng giá "ngàn vàng", Lý Nhã Kỳ cũng là một đại mỹ nhân có nhan sắc "bị thời gian bỏ quên", sang trọng đúng chuẩn chị đại "bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền". Ngoài việc tham gia đóng phim, xuất hiện tại các gameshow, Lý Nhã Kỳ còn là nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu chuỗi cửa hàng kim cương giá trị khủng cùng nhiều bất động sản đắt đỏ.

Dù đôi khi tăng cân quá đà, đôi chân của mỹ nữ này vẫn giữ được vẻ đẹp "nguyên bản"

Có nhan sắc, có địa vị lại cực kì giàu nhưng ở tuổi 39, Lý Nhã Kỳ vẫn là một quý cô độc thân. Hậu chia tay mối tình 10 năm, người đẹp vẫn lẻ bóng một mình. Dù bản thân cô không quá vội vàng chuyện yêu đương, kết hôn nhưng khán giả vẫn mong cô sẽ sớm tìm được người phù hợp và có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới