SAO » Chuyện làng sao

“Chị đẹp” Son Ye Jin họp mặt đầu năm với hội chị em cực phẩm sau tin đồn hẹn hò Hyun Bin ở Mỹ

Thứ sáu, 08/02/2019 16:13

Nữ diễn viên Son Ye Jin vui vẻ xuất hiện bên cạnh những người bạn nổi tiếng trong showbiz Hàn nhân dịp Tết về.

Mới đây, Gong Hyo Jin có đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp buổi họp mặt đầu năm của nhóm bạn thân. Trong ảnh có thể thấy sự xuất hiện của “chị đẹp” Son Ye Jin, Lee Min Jung, Oh Yoon Ah, Uhm Ji Won.

Nữ diễn viên Son Ye Jin vui vẻ xuất hiện bên cạnh những người bạn nổi tiếng trong showbiz Hàn nhân dịp Tết về.

Theo quan sát, Son Ye Jin diện đồ màu xám, nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Phải nói rằng nhan sắc của cô và hội chị em đều khiến người khác phải mê mẩn. Dù trang điểm hết sức nhẹ nhàng nhưng họ đều toát lên được vẻ đẹp tự nhiên.

Kể từ sau khi dính tin đồn hẹn hò ở Mỹ với nam tài tử Hyun Bin, đây là lần đầu tiên Son Ye Jin lộ diện ở Hàn Quốc. Trước đó, cô bị đồn cùng Hyun Bin đi du lịch ở xứ cờ hoa. 1 số hình ảnh cô cùng bạn diễn trong “The Negotiation” đi siêu thị với nhau cũng được chia sẻ lên mạng làm bằng chứng cho thấy 2 người có mối quan hệ tình cảm trên mức đồng nghiệp.

Son Ye Jin bị tung ảnh đi siêu thị với Hyun Bin tại Mỹ nhưng vẫn 1 mực phủ nhận chuyện hẹn hò.

Mặc dù cả Son Ye Jin và Hyun Bin đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng người hâm mộ vẫn tích cực “đẩy thuyền” cặp đôi này. Họ còn mong ngóng Ye Jin sẽ sớm lên xe hoa cùng Hyun Bin giống như Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới