SAO » Chuyện làng sao

Chỉ đi ăn tối thôi mà Châu Kiệt Luân huy động cả chục vệ sĩ để bảo vệ vợ

Thứ ba, 27/03/2018 13:47

Nam ca sĩ Châu Kiệt Luận thể hiện mình là người chồng hết mực quan tâm đến bà xã, đặc biệt là vấn đề an toàn khi xuất hiện ở chốn công cộng.

Hôm qua (26/3), Châu Kiệt Luân bị bắt gặp cùng bà xã Côn Lăng đi ăn tối ở một nhà hàng tại xứ Cảng thơm. Có thể thấy nam ca sĩ nổi tiếng này dành cho vợ sự chăm sóc và quan tâm đặc biệt.

Châu Kiệt Luân đưa bà xã Côn Lăng đi ăn tối tại Hong Kong.

Theo quan sát, khi bà xã vừa bước ra khỏi nhà hàng, Châu Kiệt Luân nhanh chóng theo sau. Không chỉ có vậy đồng hành cùng vợ chồng Kiệt Luân còn có khoảng 10 vệ sĩ. Những người vệ sĩ này có nhiệm vụ bảo vệ Côn Lăng khi cô và ông xã lên xe trở về khách sạn.

Nam ca sĩ nổi tiếng huy động cả chục vệ sĩ để bảo vệ vợ.

Châu Kiệt Luân vừa hoàn tất đêm nhạc ở Hong Kong vào ngày hôm trước. Anh và bà xã có lưu lại đây vài ngày để nghỉ ngơi, thư giãn và tranh thủ giao lưu với bạn bè. Châu Kiệt Luân vốn nổi tiếng yêu chiều vợ ra mặt nên Côn Lăng muốn đi bất cứ đâu, anh đều sắp xếp để đưa vợ tới đó.

Châu Kiệt Luân tổ chức đêm diễn ở Hong Kong với khách mời đặc biệt là Lưu Đức Hoa.

Châu Kiệt Luân được biết đến là nam ca sĩ tài năng nhưng cũng rất đào hoa trong showbiz. Anh từng dính tin đồn tình cảm với Thái Y Lâm, Hầu Bội Sâm, Giang Ngữ Thần, Hebe… Trong khi đó Côn Lăng là một diễn viên người mẫu tại châu Á. Cô quen Châu Kiệt Luân khi mới 18 tuổi. Hai người chính thức lên xe hoa với nhau vào năm 2015. Sau đó, Cô Lăng sinh liền cho Kiệt Luận 2 đứa con.

>> Ảnh Angelababy năm 18 tuổi làm vũ công trong show của Châu Kiệt Luân gây chú ý

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới