SAO » Chuyện làng sao

Chỉ diễn vai phụ trong 'Vườn sao băng' nhưng cuộc đời của 2 mỹ nhân này lại 'ăn đứt' diễn viên chính nhờ lấy đại gia xịn

Thứ bảy, 01/10/2022 17:39

Nữ diễn viên Han Chae Young và Lee Si Young đều có 'số hưởng' khi kết hôn với những người giàu có hàng đầu xứ sở kim chi.

Sinh năm 1980, Han Chae Young được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai phụ trong bộ phim "Vườn sao băng". Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng quyến rũ nên cô còn có biệt danh là "Búp bê xứ Hàn". Mặc dù con đường sự nghiệp không thành công vang dội nhưng Chae Young lại là mỹ nhân may mắn khi lấy chồng giàu sang hàng đầu xứ sở kim chi.

Han Chae Young tuy đóng vai phụ ở "Vườn sao băng" nhưng lại đổi đời nhờ lấy được chồng đại gia.

Han Chae Young lên xe hoa với Choi Dong Joon vào năm 2007. Ở thời điểm bấy giờ cô được "nửa kia" tặng nhẫn kim cương 5 cara, xe hơi hạng sang. Chi phí đám cưới của Chae Young thuộc vào hàng khủng. Không chỉ có vậy hậu hôn lễ, cô sống cùng chồng trong căn biệt thự có giá lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Không giống với những ngôi sao lấy chồng giàu, Han Chae Young vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Nhà chồng ủng hộ và rất tự hào vì có một cô con dâu xinh đẹp, giỏi giang như cô.

Một mỹ nhân khác cũng chỉ đóng vai phụ ở "Vườn sao băng", đó chính là Lee Si Young. So với nữ chính Goo Hye Sun thì Si Young kém nổi bật hơn hẳn. Tuy nhiên cô lại có cuộc sống khiến mọi người phải mơ ước.

Lee Si Young cũng đảm nhận vai phụ vậy mà đời cô lên hương khi kết hôn cùng chồng doanh nhân giàu có.

Lee Si Young kết hôn với doanh nhân giàu có Cho Seung Hyun vào năm 2017. Hai người tổ chức đám cưới tại khách sạn hạng sang Sheraton Grande Walkerhill. Được biết, ông xã của cô là giám đốc điều hành công ty có tài sản lên đến hàng triệu USD, con số này chưa kể bất động sản.

Kể từ khi lập gia đình, cô nhuận sắc và thành công hơn khi tham gia sản xuất các video Tiktok. Lee Si Young cũng thường xuyên đưa con trai đi du lịch trong và ngoài nước, tận hưởng các thú vui tao nhã đúng kiểu phu nhân đại gia.

Trong khi đó Goo Hye Sun là nữ chính của "Vườn sao băng", tuy nhiên cô lại thiếu may mắn trên con đường tình cảm, phải chịu cảnh ly hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)