SAO » Chuyện làng sao

Chị em Ngọc Trinh "thi nhau" thanh minh việc mua hàng fake ở Quảng Châu

Thứ hai, 28/04/2014 08:58

(Ngoisao.vn) - Hai chị em Ngọc Trinh mặc dù nói không quan tâm nhưng lại liên tục lên trang cá nhân thanh minh về việc bị "bắt quả tang" đi mua hàng fake ở Quảng Châu.

Ngay sau khi bị một khán giả chia sẻ hình ảnh bắt gặp đi chợ hàng fake ở Quảng Châu, không chỉ Ngọc Trinh mà cả chị gái cô cũng liên tục giải thích trên các trang cá nhân của mình về việc này.

Ngọc Trinh chia sẻ: "VÀNG THẬT KHÔNG SỢ LỬA!!!... Đi xem giỏ xách cho chị hai để đem về bán mà cũng bị nói nữa hoho... Xài hàng auth thì k được bán hàng fake à? Fake cũng có nhiều loại lắm nhé, phải sang tận Quảng Châu để lựa cái nào giống hàng auth nhất để bán cho những khách có nhu cầu xài đồ fake muốn giống hàng auth mà giá lại chấp nhận được. Ôi, miệng đời..cứ phải làm cho mình hot mới chịu dược hay sao ấy. Kệ vậy, có mang tiếng xấu hay bị nói k đúng sự thật mà vẫn có túi đẹp cho khách là vui lắm zòiii"

Chị gái Ngọc Trinh cũng lên tiếng giùm cô em gái: "Lần đầu đi Quảng Châu với em gái lấy hàng về bán mà cũng bị chụp lén đưa lên báo. Công nhận báo chí lợi hại thật". Theo như thông tin này thì đây mới là lần đầu chị em họ sang Quảng Châu lấy hàng mà đã bị báo chí "phanh phui".

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã giải thích qua trên một trang cá nhân khác của mình: "Lần đầu đi Quảng Châu cùng chị gái xem chị lấy hàng mà cũng bị chụp lén đưa lên báo. Thật Hot I don't Care". Hóa ra, Ngọc Trinh chỉ đi cùng chị gái xem lấy hàng chứ không phải cô đi săn "hàng hiệu fake" như mọi người đồn đoán.

Hình ảnh Ngọc Trinh bị "bắt quả tang" đi chợ hàng fake ở Quảng Châu trước đó

Bảo Bình