SAO » Chuyện làng sao

Chị em nhà Kim Tae Hee "song kiếm hợp bích" trong quảng cáo mới

Thứ hai, 18/02/2013 18:04

(Ngoisao.vn) - Cả hai khoe nụ cười rạng rỡ và nét đẹp trời phú trong vai trò làm gương mặt đại diện cho một nhãn hàng của Hàn Quốc.

Mới đây, một doanh nghiệp chế tạo khung cửa của đất nước Kim Chi vừa đặc biệt mời hai chị em Kim Tae HeeLee Wan làm người mẫu quảng cáo cho chiến lược kinh doanh mở đầu năm 2013. Cả hai sẽ xuất hiện trong những hình ảnh hoàn hảo cùng nụ cười tỏa nắng vô cùng rạng rỡ.

Hai chị em Kim Tae Hee rạng rỡ trong chiến dịch quảng cáo mới

Dù không gặp nhau thường xuyên, nhưng tình cảm chị em nhà Kim Tae Hee khiến nhiều người tỏ ra ghen tỵ. Dù Lee Wan thường xuyên trêu ghẹo, thậm chí "nói xấu" chị gái trong nhiều lần trả lời phỏng vấn nhưng ai cũng có thể thấy được hai chị em vô cùng thân thiết và quan tâm đến nhau. Lần này, khi cùng hợp tác thực hiện chiến dịch quảng cáo mới, cả hai được kỳ vọng sẽ đem lại một "làn gió mới" cho sản phẩm mà họ trở thành đại diện.

Hai chị em tỏ ra vô cùng thân thiết mỗi khi xuất hiện cùng nhau

Hiện tại, Kim Tae Hee đang tập trung cho vai diễn cổ trang trong bộ phim truyền hình "Jang Ok Jung" của đài SBS. Còn Lee Wan, kể từ khi xuất ngũ vào giữa năm 2012, anh vẫn chưa có kế hoạch cho sự trở lại với khán giả điện ảnh.

Jasmine - (Theo K)