SAO » Chuyện làng sao

Chị em Thiều Bảo Trâm đu trend 'Flex' không đúng chỗ, lại còn bị đè bẹp vì thành tích này của Hải Tú

Chủ nhật, 16/07/2023 08:21

Màn 'Flex' hộ của cư dân mạng dành cho Hải Tú để đè bẹp chị em Thiều Bảo Trâm khiến ai nấy bất ngờ.

Mới đây, trên một hội group có lượng người tham gia lên đến hơn 800 nghìn người, mang tên Flex đến hơi thở cuối cùng đã đăng tải bài flex đi vào lòng đất của 4 chị em nhà nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Theo đó, Thiều Anh Đào đã có bài viết khoe dáng của 4 chị em nhà mình. Ngay lập tức, dân tình thi nhau chế giễu, cho rằng 4 chị em nhà Thiều Bảo Trâm thật sự khoe nhan sắc không đúng chỗ. Không chỉ thế, dân tình đã có màn phản pháo pha flex không giống ai này của chị em nhà Thiều Bảo Trâm.

Cụ thể, một bình luận của dân mạng đã liệt kê chi tiết loạt thành tích khủng của Hải Tú "ăn đứt" 4 chị em nhà Thiều Bảo Trâm. Tài khoản này đã viết: "Xin phép check var Gia đình Hải Tú cũng 4 người, 1 người anh nhận học bổng tiến sĩ Mỹ có trong nhóm nghiên cứu gen, được lên báo. Chị cả là Thiên Bảo, tốt nghiệp thủ khoa Thạc sĩ bên Pháp, ngày xưa làm ở tập đoàn đa quốc gia Bosch ở Châu Âu. Sau đó khởi nghiệp bằng nghề giám tuyển nghệ thuật và đang là giám tuyển các triển lãm từ trong đến ngoài nước, có trong top 40 Châu Á Thái Bình Dương. Người chị còn lại là Đông Quân, là một trong những người Việt Nam hiếm hoi trúng tuyển hãng Emirates của Dubai. Bản thân Hải Tú cũng có học bổng toàn phần vào học hệ Thạc sĩ trường Sorbonne Pháp (trường Ngô Bảo Châu học ngày xưa)".

Thiều Anh Đào bị chê với bài "Flex" không đúng chỗ.

Dân tình "Flex ngược" giúp Hải Tú để đè bẹp chị em Thiều Bảo Trâm.

Với màn flex phản pháo gắt này, nhiều người cho rằng, gia đình Thiều Bảo Trâm thật sự không có cửa so với chị em nhà Hải Tú. Trước đó bị gắn mác là "trà xanh" nhưng giờ đây, nhiều người đã dần "quay xe" khen ngợi cho tài năng của Hải Tú. Hiện tại, bài flex của Thiều Anh Đào sau khi bị dân mạng công kích, thì cô cũng đã chủ động gỡ bài viết để tránh những thị phi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới