SAO » Chuyện làng sao

Chị em Thiều Bảo Trâm, Thiều Bảo Trang mừng sinh nhật mẹ ruột, hứa dành tặng món quà tinh thần ý nghĩa

Thứ sáu, 10/06/2022 10:22

Ngày sinh nhật mẹ, chị em Thiều Bảo Trang ngoài dành lời chúc còn hé lộ món quà tặng dành cho đấng sinh thành.

Đứng đằng sau thành công và làm chỗ dựa tinh thần cho bốn chị em nhà Thiều Bảo Trâm chính là mẹ ruột. Bởi vậy, hai nữ ca sĩ và các chị em của mình luôn muốn dành điều tốt nhất cho mẹ.

Nhân ngày sinh nhật, Thiều Bảo Trang thay mặt các chị em nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu Trần Hoa. Các con gái và bố... chúc mẹ một tuổi mới luôn luôn bình yên, khoẻ mạnh và luôn tươi trẻ rạng ngời, lúc nào cũng thật hạnh phúc bên người tình trăm năm của mẹ và các con cháu ạ".

Bên cạnh đó, cô nàng còn hé lộ món quà tặng mẹ ruột là một chuyến du lịch ở Thái Lan: "Chuẩn bị hành lý lên đường bay đi Thái ăn sinh nhật nha mẹ ơi". Đáp lại, mẹ nữ ca sĩ viết: "Ok, con gái yêu của mẹ".

Thiều Bảo Trang tặng mẹ một chuyến du lịch nhân dịp sinh nhật.

Trong bốn chị em, chỉ có Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang lấn sân showbiz. Hai chị còn lại dù không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Mẹ của "bốn nàng tiên" này là Trần Hoa. Hiện tại dù đã có tuổi nhưng mẹ Thiều Bảo Trâm vẫn giữ được nét tươi trẻ cùng vóc dáng cân đối. Mỗi khi xuất hiện trong ảnh chụp chung với các con, gương mặt sắc sảo cùng thần thái sang chảnh của mẹ Thiều Bảo Trâm luôn nhận về vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Mẹ Thiều Bảo Trâm sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu.

Những hình ảnh gia đình Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Trong 4 chị em chỉ có Thiều Bảo Trâm, Thiều Bảo Trang lấn sân nghệ thuật.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới