SAO » Chuyện làng sao

Chị gái của Ninh Dương Lan Ngọc: Xinh đẹp hút hồn dù đã là bà mẹ hai con

Thứ ba, 06/07/2021 19:50

Nhan sắc của chị gái Ninh Dương Lan Ngọc khiến các cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Từ sau khi nổi tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên khoe các thành viên trong gia đình nhà mình hơn trước. Bên cạnh bố mẹ ruột, nhan sắc của chị gái nữ diễn viên nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng.

Chị gái của Lan Ngọc là Ninh Dương Lan Anh đã có gia đình và hai con. Nhan sắc của cô không hề kém cạnh em gái nổi tiếng của mình. Lan Anh sở hữu vóc dáng cân đối, thon gọn, gương mặt bầu bĩnh, nụ cười sáng, sống mũi cao, nước da trắng mịn giống hệt mẹ ruột. Bên cạnh đó, chị gái nữ diễn viên cũng thường xuyên diện trang phục hợp mốt không hề thua kém mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Nhan sắc của chị gái Ninh Dương Lan Ngọc là Ninh Dương Lan Anh không hề kém cạnh em gái

Ninh Dương Lan Ngọc từng chia sẻ, đằng sau thành công của cô không thể thiếu vắng hình bóng của chị ruột. Chị hai là người thân thiết với Lan Ngọc nhất trong gia đình, luôn đồng hành cùng cô trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Thời điểm em gái mới đi làm nghệ thuật, chính chị cũng là người đưa đón, chở cô đi quay phim khắp nơi mà không ngại thời gian. Mỗi dịp lễ Tết, nữ diễn viên đều chia sẻ những khoảnh khắc cả gia đình lên trang cá nhân.

Chị gái Lan Ngọc đã có gia đình với đủ nếp lẫn tẻ

Sau khi thành công trong sự nghiệp, Lan Ngọc cũng giúp chị mình trong việc kinh doanh. Cụ thể, cô nàng thường là người quảng cáo cho một số sản phẩm chị mình bán online.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới