SAO » Chuyện làng sao

Chị gái đăng ảnh Ngọc Trinh rồi tiết lộ 'em sắp là vợ người ta'

Thứ năm, 30/04/2020 20:35

Việc tiết lộ Ngọc Trinh sắp là vợ người ta của Ngọc Bích khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Chia tay bạn trai đại gia sau 2 năm hẹn hò, Ngọc Trinh nhanh chóng có bạn trai mới. Việc người đẹp gọi bạn trai là "cậu bé" đã khiến nhiều người nghi ngờ Ngọc Trinh yêu chàng trai kém tuổi. Tuy nhiên, đến nay Ngọc Trinh vẫn giữ bí mật về thông tin bạn trai.

Ngọc Trinh gọi bạn trai là "cậu bé".

Gần đây, Ngọc Trinh còn cho biết bản thân đang muốn có em bé. Theo chân dài gốc Trà Vinh , cô có đến 11 đứa cháu, mỗi lần nhìn các cháu thì khao khát có đứa con của riêng mình càng mãnh liệt hơn.

Trong một lần trò chuyện với PV, Ngọc Trinh thổ lộ: "Tôi đang đi tìm một người đàn ông "hợp phong thuỷ" để sinh con. Tôi thích có một trai một gái nhưng đó là trong thời gian sắp tới. Thực sự tôi rất muốn có, càng sớm càng tốt…".

Mới đây, chị gái của Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng loạt ảnh của em gái và chia sẻ: "Em sắp là vợ người ta la lá la la là la". Chia sẻ này của Ngọc Bích khiến nhiều người tò mò. Một số người gửi lời chúc mừng đến Ngọc Trinh bên cạnh đó cũng có người thắc mắc thông tin "Nữ hoàng nội y" sắp kết hôn là thật hay chỉ là câu nói đùa của chị gái.

Đăng ảnh Ngọc Trinh, chị gái chia sẻ: "Em sắp là vợ người ta".

Chia sẻ của chị gái khiến nhiều người nghĩ rằng Ngọc Trinh sắp kết hôn.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới