SAO » Chuyện làng sao

Chị gái HH Đại dương Đặng Thu Thảo cùng cư dân mạng mỉa mai NTK Nguyễn Minh Tuấn vì đã coi thường á hậu Thảo Nhi

Chủ nhật, 26/06/2022 11:14

NTK Nguyễn Mạnh Tuấn đã bị chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và cư dân mạng tổng tấn công.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã tìm ra chủ nhân của vương miện danh giá là Nguyễn Thị Ngọc Châu. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Lê Thảo Nhi, Á hậu 2 là Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Đây là kết quả hoàn toàn thuyết phục người hâm mộ lẫn giới truyền thông.

Tuy nhiên, trong lúc không khí đang vui thì chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo lại bất ngờ cà khịa NTK Nguyễn Minh Tuấn. Bởi trước đó, NTK này từng không cho rằng á hậu 1 Thảo Nhi có thể vào được top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Anh còn làm hẳn clip TikTok để đưa ra 5 lí do khiến cô nàng không có khả năng bước đến ngôi vị cao. Mỉa mai NTK Nguyễn Minh Tuấn là người từng giúp hoa hậu Thùy Tiên mua giải, Đặng Thùy Trang viết: NTK nổi tiếng quên mất đã từng support 1 HHQT 2021 mua giải cao 1m68 mà khai gian lên 1m72. Nên có nhận định hơi sai tí về Á 1 HHHV 2022 Lê Thảo Nhi . Lê Thảo Nhi hoàn toàn xứng đáng với vị trí hiện tại nhé".

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo mỉa mai NTK Nguyễn Minh Tuấn và hoa hậu Thùy Tiên

Tiếp đó, NTK Nguyễn Minh Tuấn lại nhận gạch đá từ cư dân mạng khi có bài đăng chúc mừng top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trên trang cá nhân. Đa phần netizen nhắc lại chuyện anh từng thẳng thừng dự đoán Thảo Nhi Lê outtop 5. Bên cạnh ý kiến chỉ trích thì một số khác cho rằng đả kích NTK là chuyện không nên vì anh chỉ đưa ra những góc nhìn cá nhân.

NTK Nguyễn Minh Tuấn bị cư dân mạng tấn công dữ dội vì đăng status chúc mừng á hậu Thảo Nhi

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)