SAO » Chuyện làng sao

Chị gái HH Đại dương Đặng Thu Thảo lên tiếng về phát ngôn của NS Thành Lộc, còn ẩn ý 'đá xéo' Thùy Tiên

Thứ hai, 18/04/2022 13:59

Bài đăng mới nhất của chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đang được nhiều người quan tâm.

Cả ngày hôm nay (18/4), cư dân mạng đã được phen rần rần trước phát ngôn được cho là của NS Thành Lộc. Cụ thể, nam nghệ sĩ nói rõ quan điểm của mình: "Thiết kế trang phục cho hoa hậu không dễ. Đó là đại sứ nhan sắc của một quốc gia chứ không phải một kỹ nữ". Ngay sau đó, quan điểm của NSƯT Thành Lộc trở thành tiêu điểm bàn tán sôi nổi từ cộng đồng mạng và làm dấy lên không ít ý kiến trái chiều.

Cho đến mới đây, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ chia sẻ lại phát ngôn này. Đồng thời cũng đính kèm dòng trạng thái như tỏ ra đồng tình với NSƯT Thành Lộc. Đáng chú ý, trong chia sẻ này, dường như Đặng Thùy Trang cũng đang muốn "đá xéo" Thùy Tiên về ồn ào quỵt nợ từng gây bão trước đó. Cụ thể, cô viết: "Vốn dĩ cũng chỉ là một kỹ nữ đa quốc gia trá hình chứ có phải Hoa hậu đâu mà có chuẩn mực về trang phục? Kỹ nữ mua giải Qua Hậu thì giờ nó có mặc váy lưới cũng bị cho là đẹp, được tung hô. Chuẩn mực đạo đức bây giờ khác xa anh em mình ngày xưa rồi anh Lộc ạ. Không còn cái thời áo bà ba, hay áo dài thướt tha. Thời của dân quỵt nợ, gái ngành, trà xanh lên ngôi. Được tự phong là gương mặt tiêu biểu nữa chớ".

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo có phát ngôn đầy ẩn ý

Ngay lập tức, bài đăng của chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã gây chú ý. Bởi lẽ, cô đang đánh đồng tất cả Hoa hậu đều ngang bằng với kỹ nữ. Thậm chí, Đặng Thùy Trang còn cho rằng đây là thời mà những người quỵt nợ, gái ngành lẫn trà xanh được tung hô hơn bao giờ hết. Hiện tại, phát ngôn này của cô cũng đang gây ra những luồng ý kiến trái chiều trên khắp các trang mạng xã hội.

Phát ngôn của chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đang gây chú ý

Trước đó, Thùy Tiên cũng từng bị Đặng Thùy Trang tố quỵt nợ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới