SAO » Chuyện làng sao

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo ẩn ý Thùy Tiên sẽ 'lép vế' khi đứng cạnh em gái mình, ai ngờ bị soi ngay chi tiết từng thẩm mỹ

Thứ ba, 09/05/2023 15:35

Chia sẻ của chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đang thu hút nhiều sự chú ý.

Nhiều năm qua, Đặng Thùy Trang được nhiều người biết đến là chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Dù không hoạt động trong showbiz như em gái thế nhưng cô cũng luôn giữ được độ hot bởi các phát ngôn gây sốc cùng hàng loạt màn đấu tố cực căng với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên hay Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 - Phương Lê. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của cô đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Cho đến mới đây, Đặng Thùy Trang đã có một buổi livestream để chia sẻ về những ồn ào với Thùy Tiên. Đáng chú ý, cô còn mạnh dạn nhận định nhan sắc của Đặng Thu Thảo khi đứng cạnh Thùy Tiên sẽ vượt trội hơn. Cụ thể, Đặng Thùy Trang nói: "Nói rồi. Sẵn sàng nhường cho cô đó một bước đi. Có nhiều bạn thành công nhờ cái xấu đó mấy bạn. Nhưng có những người đẹp á, chỉ có được nhất thời thôi. Mình dám chắc rằng, em gái của mình đứng với cô gái đó là cô gái đó lép hẳn. Mình tin điều đó. Tại vì một người đẹp tự nhiên còn một người đẹp dao kéo thì nó khác nhau".

Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng đã nổ tranh cãi và cho rằng Đặng Thùy Trang đã quá tự tin vì Thùy Tiên cũng là một nàng Hậu rất xinh đẹp. Bên cạnh đó, một số người còn đào lại hình ảnh Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo từng phẫu thuật thẩm mỹ và hút mỡ bụng. Như vậy, chia sẻ của cô dường như đang không đúng với sự thật.

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo nhận định em mình đẹp hơn Thùy Tiên

Đặng Thu Thảo từng bị soi bằng chứng phẫu thuật

Thùy Tiên lại là nàng Hậu xinh đẹp và tài giỏi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)