SAO » Chuyện làng sao

Chị gái Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo khẳng định không thuê giang hồ uy hiếp người đẹp Thuỳ Tiên

Chủ nhật, 05/05/2019 21:03

Câu chuyện lùm xùm giữa chị gái Hoa hậu đại dương 2015 và người đẹp nhân ái Thuỳ Tiên vẫn đang là đề tài gây chú ý của dư luận.

Trên trang cá nhân của mình, Đặng Thuỳ Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương 2015 Đặng Thu Thảo đã viết dòng trạng thái khá dài về câu chuyện nợ nần giữa cô và người đẹp Thuỳ Tiên.

Đặng Thuỳ Trang khẳng định bản thân không hề lừa Thuỳ Tiên vì lúc đó Thuỳ Tiên đã 20 tuổi, trên tuổi vị thành viên để có thể quyết định mọi vấn đề có tính pháp lí của mình:

"Tôi đi đòi nợ không bao giờ tôi lớn tiếng và chửi thề, chỉ mong sự hợp tác trước tiên nếu không thì m sẽ có hướng ra toà. Bạn chưa gặp con nợ thì đưa ra Toà chưa chắc nó ra. Tôi đang làm theo đúng trình tự của Pháp Luật.

Còn nếu Thuỳ Tiên nói tôi lừa đảo vậy sao sợ mà gọi Cảnh sát hình sự xuống, rồi giật giấy nợ mà xé? Tôi đánh người là sẽ phạm pháp, nếu giấy giả nợ thì tội càng nặng hơn.

Lúc Thuỳ Tiên tham gia HKNB2017 cũng đc 20 tuổi và đã đủ tuổi hiểu biết về Pháp Luật. Không ai ép được bạn ấy ký tên và điểm chỉ nếu ko có sự tự nguyện. Nếu lừa đảo sao Thuỳ Tiên phải trốn, không thưa kiện tôi 2 năm qua? Tại sao phải xé giấy nợ và bỏ chạy bất chấp?

Tiền thì Thuỳ Tiên cầm đi và đúng như những gì bạn ấy mong có từ danh hiệu, nhà cho ba, ở chung cư, làm răng lại để thi Hoa hậu Việt Nam, trang trải cuộc sống và chi phí đi thi dài ngày Hoa hậu Việt Nam 2018 không phải là số tiền nhỏ.

Nếu các bạn độc giả không biết nghe hướng nào thì hãy xét về tình và lý.

Đặng Thuỳ Trang cũng chỉ ngắn gọn như vậy. Thời gian sau này chỉ là đúng và sai thôi ạ".

Tin nhắn Đặng Thuỳ Trang gửi cho Thuỳ Tiên nhưng không được hồi âm

Bên cạnh đó, chị gái Hoa hậu Đại dương 2015 cũng cho biết cô không hề thuê giang hồ nào đe doạ tinh thần như Thuỳ Tiên kể: "Trang khẳng định lại là Trang chưa bao giờ thuê giang hồ mà chỉ nhờ công ty có pháp lý tư vấn để lấy nợ và ủy quyền họ giúp m làm thủ tục giấy tờ do sức khỏe yếu. Còn việc mà bạn nói bị ảnh hưởng tinh thần gì đó thì Trang hoàn toàn không biết.

Trang thắc mắc sao bạn bị ng ta khủng bố tâm lý gì gì đó mà vẫn không hề liên lạc và gọi cho Trang? Khi vấn đề đó liên quan đến Trang? Hay bạn ấy đang nói dối để trốn tránh nợ?

Danh hiệu có, cuộc sống tốt, thu nhập có, mọi thứ đều có cho cô gái nghèo mơ ước đủ rồi sao tiền nợ không trả? Hay vì lòng tham".

Hình ảnh của người đẹp nhân ái Thuỳ Tiên tại cơ quan công an

Ngoài ra, Đặng Thuỳ Trang còn tung hình ảnh của Thuỳ Tiên tại cơ quan điều tra và tin nhắn đòi nợ của cô với Thuỳ Tiên. Được biết hiện tại, cả hai bên đều nhờ đến cơ quan pháp luật giải quyết sự việc.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới