SAO » Chuyện làng sao

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo lại lên tiếng về ồn ào nợ nần của Thùy Tiên, tuyên bố sẽ tiếp tục kiện

Thứ tư, 13/12/2023 20:56

Chia sẻ của chị gái Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo đang gây chú ý.

Vào tối ngày 13/12, trên trang facebook cá nhân, Đặng Thùy Trang đã có chia sẻ về ồn ào nợ 1,5 tỷ đồng của Thùy Tiên trước đó kèm theo hình ảnh xác nhận là nàng Hậu có ký vào Biên bản thỏa thuận xác định nợ. Tuy nhiên, theo lời Thùy Tiên chia sẻ, cô không nhận được tiền từ Đặng Thùy Trang. Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo nhận định thêm: "Bản án đã nói lên tất cả. Các bạn cứ đọc thật kỹ. Tại sao Trang phải làm tới cùng? Sự Thật là Tiền có vay phải trả. Không có gì bằng SỰ THẬT".

Đặng Thùy Trang có loạt chia sẻ về ồn ào nợ nần trên trang cá nhân

Đáng chú ý, khi nhận được câu hỏi từ mọi người về việc có thưa kiện tiếp hay không, Đặng Thùy Trang đã cho biết cô sẵn sàng thưa kiện tiếp và cho rằng: "Thua 2 trận không hẳn là thua". Hiện tại, loạt ồn ào này vẫn đang được diễn ra và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Đặng Thùy Trang cho biết sẽ tiếp tục thưa kiện

Trước đó, vào gày 14/11, tòa phúc thẩm tuyên không chấp nhận yêu cầu kháng cáo của bà Đặng Thị Thùy Trang kiện hoa hậu Thùy Tiên. Thời gian qua, Thùy Tiên vẫn đang chăm chỉ hoạt động và cập nhật những trạng thái mới trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô cũng không nhắc gì đến ồn ào nợ nần với phía chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Hiện tại, ồn ào này vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới