SAO » Chuyện làng sao

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo từng tuyệt giao với em gái vì em rể quá lợi dụng

Thứ hai, 01/11/2021 21:08

Chị gái của Đặng Thu Thảo tỏ rõ thái độ không thích em rể vì những điều tồi tệ mà anh ta đã làm với em gái mình.

Hôm nay (1/11), thông tin Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân đã chính thức đường ai nấy đi khiến công chúng lẫn truyền thông vô cùng bất ngờ và tiếc nuối thay cho cô. Người xác nhận thông tin này là chị ruột của nàng hậu.

Chị gái của Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang là người có công rất lớn cho sự thành công hiện tại của em gái. Cô là người đã chọn cái tên Thu Thảo để đặt cho em gái mình. Từ nhỏ, chính Thùy Trang là người đứng ra bảo vệ em gái mỗi khi bị bắt nạt. Thùy Trang từng tâm sự: "Chính tôi là người làm hồ sơ cho Thảo đi thi Hoa hậu Đại dương. Thảo thi đúng dịp vừa qua Tết. Để có tiền cho em đi thi, tôi làm không nghỉ Tết. Lương ngày Tết tôi được gấp 3, lại làm hai ca/ngày, ngủ ngay tại kho của nhà hàng. Xong Tết, tôi dồn được 50 triệu.

Thi ở Phú Quốc, đến cái va li cũng không có tiền mua. Tôi lấy cái giỏ cũ của bố mẹ bị rách rồi may lại. Thảo đòi bỏ thi vì mắc cỡ, tôi lại động viên ngộ nhỡ được giải phụ thôi cũng là niềm hãnh diện của gia đình".

Chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang từng rất yêu thương và giúp đỡ em gái đoạt được vương miện hoa hậu và thành công như hôm nay.

Không chỉ góp công giúp em gái đoạt được vương miện hoa hậu danh giá, Thùy Trang còn nghỉ ngang công việc đang có nhiều cơ hội thăng tiến để đi theo, làm trợ lý, quản lý cho Đặng Thu Thảo. Dù yêu thương em nhiều đến thế, nhưng đã có lúc Thùy Trang không muốn nhìn mặt em gái chỉ vì cậu em rể.

Đặng Thùy Trang không ngại ngần khẳng định rằng, em rể không chỉ là người cản trở con đường công danh, sự nghiệp của Đặng Thu Thảo mà còn "lợi dụng" em gái cô: "Cát xê của Thảo đi phim lúc đó là 10 triệu một ngày. Phim "Biển Tình", Thảo quay ở Vũng Tàu 10 ngày. Tôi là người book phim đó cho Thảo. Bạn trai Thảo thương lượng với Thảo và nhà sản xuất để mình đóng vai chính, đổi lại Thảo sẽ không lấy cát-xê phim đó. Thảo nghĩ làm thế là tốt và giúp người yêu, nhưng tôi thì cho rằng cậu ta lợi dụng em mình. Tôi không bằng lòng với chuyện đó.

Khi Thảo bị lao lực, tôi có một suất khám chữa miễn phí ở bệnh viện Việt Pháp. Tôi có thể lo cho Thảo từ A đến Z mà không tốn tiền nhưng Thảo nghe lời bạn trai đòi đi bệnh viện khác khám. Tiền khám và thuốc là 20 triệu. Lúc đó, Thảo đang phải nghỉ ngơi, không có show nên không có tiền. Tôi đi vay đỏ mắt được 20 triệu về thanh toán cho em.

Cậu ta dắt Thảo đi ăn với đạo diễn, biên kịch, quay phim nhưng nói Thảo trả tiền. Thảo lại gọi về cho tôi. Trong nhà không có tiền, tôi đi vay hơn 6 triệu cầm ra cho Thảo thanh toán tiền ăn".

Chị gái từng cạch mặt nàng hậu vì cậu em rể quá lợi dụng

Không chỉ chị gái ruột mà cả gia đình đều phản đối cuộc hôn nhân của Đặng Thu Thảo với bạn trai. Tất cả thành viên trong gia đình còn nghĩ nàng hậu bị bỏ bùa nên mới u mê như thế. Cuối cùng, nàng hậu cũng kết hôn với bạn trai như mong ước. Thời điểm này, với sự "tác động" của gia đình, họ hàng, hai chị em đã làm lành với nhau. Thế nên, khi Đặng Thu Thảo ly hôn, chị gái đã khẳng định, cô đã dự đoán trước kết thúc này rồi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới