SAO » Chuyện làng sao

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xác nhận em gái đã ly hôn

Thứ hai, 01/11/2021 16:47

Là người đã theo suốt hành trình sự nghiệp lẫn cuộc sống của Đặng Thu Thảo, chị ruột của nàng hậu đã lên tiếng về nghi vấn mà công chúng đang bàn tán về cuộc hôn nhân của em mình.

Nghi vấn Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chia tay chồng đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao suốt vài ngày qua. Nguyên nhân là nàng hậu liên tục đăng tải những bài đăng buồn bã về cuộc sống mới với hai con trai cưng, tuyệt đối không nhắc tới sự hiện diện của ông xã.

Mới đây, chị gái ruột của Hoa hậu Đại dương là Đặng Thùy Trang đã lên tiếng xác nhận về chuyện ly hôn của em gái. Cô cho biết nghi vấn mà mọi người đặt ra là hoàn toàn chính xác. Ngoài ra, Đặng Thuỳ Trang còn chia sẻ: "Đã đoán trước sẽ có ngày hôm nay".

Chị gái Đặng Thu Thảo xác nhận em gái đã ly hôn

Chị gái của nàng hậu cũng tiết lộ thêm hai con trai của Đặng Thu Thảo đang được cô chăm sóc và có sự trợ giúp từ ông bà ngoại. Ngoài ra, Đặng Thùy Trang cho biết nếu cần thiết lên tiếng trước truyền thông thì em gái cô sẽ trực tiếp làm việc đó. Cuộc sống của em gái cô hiện tại đang dần ổn định sau những ngày bị sốc.

Chị gái Hoa hậu Đại Dương còn cho biết cô đã đoán trước ngày này

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới