SAO » Chuyện làng sao

Chị gái Hoàng My đã chia tay Trương Nam Thành và chuẩn bị lên xe hoa

Thứ sáu, 28/02/2014 22:03

(Ngoisao.vn) - Thông tin chị gái Hoàng My đã chia tay Trương Nam Thành và đang chuẩn bị lên xe hoa cùng người đàn ông khác khiến rất nhiều người bất ngờ.

Không chỉ tài giỏi, xinh đẹp, Hoàng Yến - chị gái của Á hậu Hoàng My còn được nhiều người biết đến vì chuyện tình với Trương Nam Thành. Chính chàng người mẫu điển trai này cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò của cả hai và cũng không ít lần, phóng viên đã bắt gặp cặp đôi tình tứ đi cùng với nhau một cách công khai. 

Hoàng Yến và Trương Nam Thành từng công khai hẹn hò

Tuy nhiên mới đây, Hoàng My đã bất ngờ chia sẻ thông tin chị gái của mình đang chuẩn bị lên xe hoa và cô cũng đã đáp máy bay từ Mỹ về để dự đám cưới chị gái khiến nhiều người bất ngờ. Bởi theo thông tin chia sẻ trên trang cá nhân của Hoàng Yến, vị hôn phu của cô không phải là Trương Nam Thành mà là một người đàn ông có tên Andy Trần. Như vậy, việc Hoàng Yến và Trương Nam Thành chia tay đã diễn ra trong im lặng và việc cô sắp kết hôn là chuyện hoàn toàn có thật.

Hoàng My tiết lộ về việc lên xe hoa của chị gái trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ

Ảnh cưới tuyệt đẹp của Hoàng Yến

Tuy nhiên mới đây, Hoàng Yến đã công khai mối quan hệ với một người khác và cũng nhanh chóng công bố chuyện mình sắp lên xe hoa

Chồng sắp cưới của Hoàng Yến là một người đàn ông khá điển trai, phong độ

 

Anh có ngoại hình ưa nhìn và thích chơi thể thao

Và có vẻ rất thân thiết với Cường Đô la

Hana; Photo: Sưu tầm