SAO » Chuyện làng sao

Chị gái Kim Kardashian diện váy ngắn gợi cảm trong lễ cưới với tình trẻ tại Ý

Thứ hai, 23/05/2022 09:36

Ngày 22/5, lễ cưới của Kourtney Kardashian và Travis Barker đã diễn ra tại lâu đài cổ ở Ý.

Lễ cưới chính thức của Kourtney Kardashian và tay trống Blink-182 đã diễn ra tại lâu đài cổ Castello, nằm ở thị trấn ven biển Portofino, Italy. Địa điểm tổ chức lễ cưới nằm trên một ngọn đồi lớn, cách xa đất liền. Vì thế, truyền thông đều không thể tiếp cận để đưa tin về lễ cưới xa hoa của chị gái Kim. An ninh tại lâu đài Castello cũng được thắt chặt trong ngày diễn ra hôn lễ.

Trong ngày cưới, Kourtney Kardashian diện thiết kế từ thương hiệu Dolce & Gabbana với điểm nhấn là tấm màn che dài hơn 2 m. Travis Barker lịch lãm trong bộ vest tối màu. Không gian lễ cưới lãng mạn được bao phủ bởi hoa tươi và nến.

Các thành viên của gia đình Kardashian bao gồm Kim, Khloé, Kris, Kendall và Kylie đã có mặt để dự đám cưới của cặp đôi Kourtney và Travis Barker diễn ra tại Castello Brown ở Portofino, Ý. Trước đó cặp đôi Kourtney Kardashian và Travis Barker đã tổ chức đăng ký kết hôn tại Santa Barbara, California (Mỹ).

Kim Kardashian gây chú ý khi diện váy maxi ren đen ôm sát người của Dolce & Gabbana. Cô bé North West (9 tuổi) diện đồ cùng tông màu với mẹ.

Khloe Kardashian gợi cảm trong thiết kế ren trễ vai kèm thắt lưng. Băng đô hình mặt trời là điểm nhấn của bộ trang phục.

Bà Kris - mẹ của Kim nổi bật khi diện áo choàng lông vũ màu hồng pastel của Dolce & Gabbana.

Machine Gun Kelly nắm tay Megan Fox khi bước từng bậc thang lên tới khu vực diễn ra hôn lễ.

Kendall Jenner và Kylie Jenner chọn những thiết kế ôm sát khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới