SAO » Chuyện làng sao

Chị gái Nam Em chính thức xin lỗi về phát ngôn yêu đơn phương Thanh Hằng

Thứ hai, 08/06/2020 08:04

Nam Anh mới đây đã gửi một bức tâm thư khá dài để xin lỗi người hâm mộ.

Cách đây vài ngày, Nam Anh - chị gái của Nam Em đã gây sốc khi tiết lộ từng yêu đơn phương Thanh Hằng. Tuy nhiên, Thanh Hằng tỏ ra phớt lờ, không quan tâm đến thị phi dính líu đến tên mình do học trò cũ gây ra.

Mới đây, Nam Anh đã chính thức bày tỏ sự xin lỗi vì những gì đã gây ra. Nam Anh thừa nhận mình thiếu kỹ năng sống, nghĩ gì nói nấy nên đã tự làm khổ bản thân và bây giờ phải chịu trách nhiệm.

Cô viết: "Ai cũng có một quá khứ và một tuổi trẻ. Tuổi trẻ mỗi người mỗi khác nhau. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh. Xin lỗi bản thân vì thiếu kỹ năng sống và vốn tình cảm nên tôi đã tự làm khổ bản thân này. Kết quả nhận lại tôi phải chịu trách nhiệm với tất cả.

Người ta hay nói câu: "Mấy ai lấy thước mà đo lòng người". Vì tôi sợ nhất là sự giả tạo nên tôi luôn mở lòng để sẻ chia. Như một đứa trẻ nói những gì mình nghĩ và làm những gì mình muốn. Đâu phải nghĩ gì nói đó là hay. Ai lớn lên cũng phải học cách trưởng thành trong mỗi nền văn hoá. Tôi đâu còn là một đứa trẻ nữa. Mọi sự việc còn thước đo xã hội.

Xin lỗi sau tất cả những gì đã và đang xảy ra. Tôi biết rằng tôi còn tương lai và hiện tại để bắt đầu học lại cách sống. Cảm ơn mọi người đã quan tâm cảm xúc của tôi".

Như vậy, với lời xin lỗi này, Nam Anh chính thức khép lại chuỗi drama do mình gây ra nhưng có lẽ mối quan hệ với người thầy Thanh Hằng lại đặt dấu chấm hết.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới