SAO » Chuyện làng sao

Chị gái Ngọc Trinh chỉ đích danh Ngân 98 'không não và vô học', còn cảnh cáo: 'Hãy cận thận cái miệng của mình'

Thứ hai, 04/05/2020 08:29

Khi Ngọc Trinh bị Ngân 98 'đá đểu', chị gái là Ngọc Bích đã lên tiếng bảo vệ em.

Cách đây ít ngày, Ngân 98 gây tranh cãi khi phủ nhận làm gái nhưng lại lôi Ngọc Trinh vào chia sẻ của mình. Cụ thể, Ngân 98 viết: "Tại Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha. Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn". Thậm chí khi cư dân mạng yêu cầu Ngân 98 xin lỗi Ngọc Trinh thì cô nàng tiếp tục lên tiếng: "Cho dù mình có nói đích danh chị Trinh đi chăng nữa thì mình cũng có đăng hình chị Trinh lên đâu mà bên ấy tự nhột tự nhận mình giàu và làm gái là sao".

Ngân 98 bị cho là "đá đểu" Ngọc Trinh khi phủ nhận làm gái.

Trước việc em gái bị Ngân 98 "đá xéo", chị gái của Ngọc Trinh là Ngọc Bích đã lên tiếng mắng Ngân 98: "Ngân 98 gì đó ơi. Đường đời em còn bé lắm, lúc người ta đang ở đỉnh vinh quang, chị nghĩ em còn chưa dứt sữa mẹ nhé... Đầu em không to thì em đừng đội nón quá lớn sẽ téc não em nhé! À quên em có não đâu. Bước vào xã hội không phải kiếm người nổi tiếng, nói điên nói khùng là sẽ nổi tiếng theo đâu em nhé. Hãy cẩn thận cái miệng của mình lại, chứ để cái miệng hại cái thân thì mệt em nhé.

Đọc báo mà chẳng biết em là ai, một người vô danh, ăn nói thì như kẻ thất học. À lại quên, có học đâu mà đòi thất học. Nhưng em đụng tới gia đình chị là không được nha em".

Chị gái Ngọc Trinh gọi Ngân 98 là con không não và thất học. Tuy nhiên, hiện status này đã bị xóa trên trang cá nhân của Ngọc Bích.

Ngọc Trinh và chị gái

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới