SAO » Chuyện làng sao

Chị gái Ngọc Trinh công khai tình mới là cựu thành viên V-boys

Chủ nhật, 11/06/2017 19:00

Chỉ ít ngày sau khi ly hôn chồng, chị gái Ngọc Trinh đã chính thức công khai tình mới của mình là cựu thành viên nhóm V-boys.

Nếu Ngọc Trinh nổi tiếng về sự sexy, những khoảnh khắc quyến rũ đến nghẹt thở thì chị gái của cô nàng - Ngọc Bích cũng không hề thua kém. Với xuất phát điểm giống nhau, thế nhưng Ngọc Trinh lại bước chân vào showbiz còn Ngọc Bích lại chọn cách ẩn mình sống cuộc đời bình thường.

Chị gái Ngọc Trinh hẹn công khai tình mới là cựu thành viên V-boys

Mới đây, chị gái ruột của Ngọc Trinh chính thức ly hôn chồng cũ, đường ai nấy đi sau nhiều năm chung sống. Thế nhưng, chỉ ít ngày sau đó, trên trang cá nhân của Ngọc Bích đã ngập tràn hình ảnh tình của của cô cùng anh chàng Tiêu Quang (cựu thành viên nhóm V-boys), với nghệ danh hiện tại là Quang Vboy.

Nhiều nguồn tin đồn đoán, Quang Vboy chính là người thứ 3 chen ngang vào cuộc sống của vợ chồng Ngọc Bích. Thế nhưng, Ngọc Bích đã phủ nhận điều này và cho biết, tình cảm giữa cô và Quang là hoàn toàn bình thường, trong lúc cả 2 đều đang độc thân đúng nghĩa.

Chia sẻ về người bạn trai này, Ngọc Bích cũng vô cùng hãnh diện cho biết, anh rất yêu thương lẫn chiều chuộng cô. Dù chỉ mới bén duyên, nhưng cả 2 đã nghĩ đến một đám cưới không xa. Sau khi góp gạo thổi cơm chung, Ngọc Bích vẫn tiếp tục công việc kinh doanh, riêng Quang Vboy thì đeo đuổi tiếp tục con đường âm nhạc.

Nói về Quang Vboy, anh là cựu thành viên nhóm V-boys, nhóm nhạc nam đình đám vào những năm 2007 với ca khúc "Đàn ông là thế". Đây cũng chính là nhóm nhạc nam nổi lên như một hiện tượng của giới trẻ lúc này. Với vẻ ngoài tuấn tú và giọng hát sâu lắng, Tiêu Quang ngày càng chinh phục được nhiều khán giả.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới