SAO » Chuyện làng sao

Chị gái Ngọc Trinh được chồng kém tuổi ca sĩ Tiêu Quang mừng sinh nhật lãng mạn trong biệt thự 18 tỷ

Thứ hai, 21/12/2020 23:11

Ngọc Bích - chị gái "nữ hoàng nội y" đã khoe loạt ảnh lãng mạn và tình tứ bên ông xã, nam ca sĩ chuẩn bị hoa tươi dành tặng cho mẹ của bé Sarah nhân dịp sinh nhật của cô.

Ngọc Bích từng kết hôn với ca sĩ Akio Lee và có hai con, đến năm 2016 cả hai cũng chính thức "đường ai nấy đi". Sau đó, chị gái của Ngọc Trinh lên xe hoa lần 2 với chồng trẻ kém hơn cô 1 tuổi là nam ca sĩ Tiêu Quang vào tháng 10/2018, anh là thành viên nhóm nhạc Vboys. Hiện tại, tổ ấm của cặp đôi cũng đang có nhóc tỳ đáng yêu và bụ bẫm gần tròn 1 tuổi. Được biết, cả hai đang xây biệt thự hoành tráng 18 tỷ đồng, sắp tới họ sẽ dọn về đây ở cùng con gái.

Ngọc Trinh và chị gái Ngọc Bích trong ngày cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân "bà mẹ 3 con" chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên ông xã. Theo đó, cô được ông xã - ca sĩ Tiêu Quang tự tay trang trí bong bay, hoa hồng trong phòng và xếp hình trái tim nhân tặng bà xã dịp sinh nhật ở biệt thự 18 tỷ. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ nhưng Ngọc Bích không dấn thân vào làng giải trí mà lựa chọn kinh doanh online và chăm sóc gia đình.

Nam ca sĩ dành tặng cho vợ nụ hôn ngọt ngào và không kém phần lãng mạn nhân ngày sinh nhật của mẹ bé Sarah.

Đáp lại tình cảm chồng dành tặng, cô cũng hôn nam ca sĩ tình tứ. Người đẹp sinh năm 1984 đang có một cuộc sống đáng ngưỡng mộ với biệt thự xa hoa, xế hộp và hàng hiệu sang chảnh.

Đây chính là không gian lãng mạn nhất của đôi vợ chồng là phòng ngủ. Với dòng chữ anh dành tặng bà xã: "Love, happy birthday (tạm dịch: Yêu vợ, chúc mừng sinh nhật em)".

Cô công chúa nhỏ của chị gái Ngọc Trinh và ông xã Tiêu Quang đã được hơn 1 tuổi tên là Tiêu Phối Quân.

Và ngoài việc chú ý đến tình cảm mặn nồng của vợ chồng chị gái Ngọc Trinh sau 2 năm kết hôn thì khán giả và bạn bè cũng trầm trồ trước nhan sắc vô cùng xinh đẹp của cô dù đã là mẹ của 3 con. Là phụ nữ cứ phải xinh đẹp, dịu dàng, biết chăm sóc gia đình và làm chủ được tài chính đó chính là yếu tố cốt lõi mà những người đàn ông họ phải thán phục.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới