SAO » Chuyện làng sao

Chị gái Ngọc Trinh khoe ảnh diện bikini nóng bỏng, tình tứ và chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến ông xã Tiêu Quang

Thứ năm, 10/03/2022 16:31

Những hình ảnh gia đình vô cùng hạnh phúc của chị gái Ngọc Trinh đang được nhiều người quan tâm.

Vì có em gái là "Nữ hoàng nội y", "chân dài" khét tiếng nhất Vbiz nên chị gái Ngọc Trinh dù không hoạt động trong showbiz nhưng luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo dư luận. Không chỉ sở hữu sắc vóc ngang tầm em ruột, Ngọc Bích còn được biết đến nhiều hơn khi có một gia đình vô cùng hạnh phúc bên người chồng thứ 2 chính là ca sĩ Tiêu Quang - cựu nhóm nhạc Vboys và con gái của mình.

Mới đây nhất, nhân dịp sinh nhật ông xã, chị gái Ngọc Trinh khoe loạt ảnh nóng bỏng, gợi cảm bên chồng con trong chuyến du lịch gần đây. Trong những khung hình, Ngọc Bích diện bikini, liên tục tạo dáng bên con gái và ông xã nam ca sĩ. Gần 4 năm hôn nhân của cặp đôi vẫn tràn ngập niềm hạnh phúc. Họ thường hâm nóng tình cảm bằng những bữa tiệc, những điều lãng mạn trong ngày lễ. Đôi vợ chồng thường xuyên khiến dân tình ghen tị khi đăng ảnh tình tứ với nhau.

Ngọc Bích tạo dáng nóng bỏng, mừng sinh nhật ông xã - ca sĩ Tiêu Quang.

"Chúc mừng sinh nhật chồng yêu dấu của em! Cảm ơn anh vì đã luôn trở thành động lực cho em. Cảm ơn anh vì luôn khiến em cảm thấy tự tin và mạnh mẽ. Em chỉ muốn ôm anh thật chặt và cảm ơn anh rất nhiều vì đã xuất hiện trong cuộc đời của em! Em yêu anh! Chúc mừng sinh nhật anh yêu", chị gái Ngọc Trinh hạnh phúc viết.

Ngọc Bích sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm. Vòng 1 căng tròn của người đẹp khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Nam ca sĩ chụp ảnh cùng con gái Sarah.

Nhóc tỳ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, càng lớn càng bụ bẫm và đáng yêu. Trên trang cá nhân, cựu thành viên Vboys và vợ rất tích cực đăng ảnh tiểu công chúa bày tỏ tình cảm yêu thương với con.

Ngọc Bích từng chia sẻ rằng giữa hai vợ chồng không tránh khỏi cãi vã trong cuộc sống. Song, sau mỗi lần giận hờn, cô cùng Tiêu Quang lại cảm thấy yêu và thấu hiểu đối phương nhiều hơn.

Được biết, chị gái Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người trầm trồ. Cô nắm giữ trong tay những bất động sản như nhà mặt đất, chung cư,... thêm vào đó là xế hộp hạng sang để di chuyển. Nhìn vào cuộc sống hiện tại của Tiêu Quang và bà xã Ngọc Bích, người hâm mộ gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến anh. Cựu nhóm nhạc Vboys nay duy trì sự nghiệp ổn định, có gia đình là hậu phương vững chắc là điều ai cũng ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới