SAO » Chuyện làng sao

Chị gái Ngọc Trinh khoe loạt ảnh tình tứ bên ca sĩ Tiêu Quang và con gái cưng, vóc dáng nóng bỏng của người đẹp khiến dân tình 'mê mệt'

Thứ hai, 21/02/2022 08:31

Chị gái Ngọc Trinh đăng loạt ảnh tình tứ bên ông xã Tiêu Quang khiến khán giả không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Dù không tham gia hoạt động showbiz nhưng chị gái Ngọc Trinh - Ngọc Bích vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng thứ hai là chàng ca sĩ kém tuổi Tiêu Quang. Vào tháng 12/2019, Ngọc Bích đã hạ sinh một bé trai vô cùng kháu khỉnh, đặt tên là Tiêu Phối Quân.

Ngọc Trinh và chị gái Ngọc Bích trong ngày cưới.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, chị gái Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh tình tứ bên ông xã Tiêu Quang. Trong khung hình nhóc tỳ Sarah cũng đáng yêu khi chụp cùng bố mẹ. Đáng chú ý, vóc dáng nóng bỏng và gợi cảm của Ngọc Bích không thua kém em gái dù trải qua sinh nở khiến dân tình chú ý và dành lời khen ngợi.

Chị gái Ngọc Trinh khoe ảnh "tình bể bình" bên chồng - ca sĩ Tiêu Quang: "Bình yên ở đây. Chẳng đâu xa vời".

Dưới bài viết đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh lời chúc mừng đến hạnh phúc đến cặp đôi thì người hâm mộ cũng xuýt xoa nhan sắc và vóc dáng "vạn người mê" của chị gái Ngọc Trinh.

Có thể thấy, dù đã là mẹ 3 con nhưng Ngọc Bích vẫn xinh đẹp, gợi cảm không kém "Nữ hoàng nội y".

Ngoài những bức ảnh tình cảm của hai vợ chồng, người đẹp còn chia sẻ loạt khung ảnh đáng yêu của con gái. Nhóc tỳ sở hữu nét đẹp từ bố mẹ nên khá xinh xắn và dễ thương.

Nam ca sĩ còn ôm hôn bà xã tình tứ trong những khung ảnh được chụp lại khiến ai cũng ghen tị.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới