SAO » Chuyện làng sao

Chị gái Ngọc Trinh mang bầu lần 3 sau nửa năm kết hôn với chồng kém tuổi

Thứ tư, 15/05/2019 06:34

Sau nửa năm kết hôn cùng người chồng kém tuổi - ca sĩ Tiêu Quang, chị gái Ngọc Trinh thông báo đã có tin vui khoảng 2 tháng nay.

Đám cưới của Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh cùng cựu thành viên nhóm nhạc Vboys diễn ra cuối tháng 10/2018 gây xôn xao dư luận. Được biết, cặp đôi quen nhau đã lâu - sau đó có thêm một năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Ngọc Bích từng kết hôn với ca sĩ Akio Lee và có với nhau một con trai.

Chị gái Ngọc Trinh mang bầu lần 3 sau nửa năm kết hôn với chồng kém tuổi

Chỉ sau nửa năm lên xe hoa cùng chồng kém 2 tuổi, chị gái nóng bỏng của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thông báo đã có tin vui khoảng 2 tháng nay. Thời gian này, sức khỏe Ngọc Bích khá yếu, thường xuyên ốm nghén và cơ thể có nhiều sự thay đổi.

Ngọc Bích hy vọng lần mang thai này sẽ là một bé gái đúng như ước nguyện của ông xã

Nữ DJ nóng bỏng còn cho biết thêm, lần mang bầu này khác những lần trước. Hai vợ chồng hy vọng em bé trong bụng sẽ là một bé gái đúng như mong muốn của ông xã ca sĩ. Nói về việc con chung con riêng, chị gái Ngọc Trinh chia sẻ rằng cô không lo lắng hay suy nghĩ về vấn đề này. Bởi ông xã Tiêu Quang rất thương bé, cậu nhóc cũng rất quấn ba dượng. Hiện tại sau khi có bầu lần 3, Ngọc Bích sẽ ngừng đi diễn để dành thời gian dưỡng thai và chăm sóc gia đình.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới