SAO » Chuyện làng sao

Chị gái 'người tình' của Hồ Ngọc Hà lên tiếng bảo vệ em trai

Chủ nhật, 18/10/2015 09:53

Mới đây, chị gái 'người tình' của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bảo vệ em trai của mình. Đồng thời Lý Quí Khánh và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng có ý kiến về sự việc.

Trong những ngày gần đây, câu chuyện Hồ Ngọc Hà 'cặp' với một đại gia ở Nghệ An có tên K. được dư luận hết sức quan tâm. Hình ảnh Hà Hồ và 'người tình tin đồn' nắm tay nhau đi trên đường phố Hà Nội được lan truyền nhanh chóng và khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vào chiều ngày 17/10, người được cho là chị gái của vị đại gia K. đã bất ngờ lên trang cá nhân bày tỏ rõ quan điểm của bản thân trong vụ việc. Chị gái của đại gia K cho rằng mối quan hệ của em trai mình với vợ đã rạn nứt từ lâu và không thể cứu vãn được đồng thời đặt ra câu hỏi: 'đã nhiều năm nay họ không còn chung sống với nhau, vậy ai trong số họ lại tiếp tục sống, tiếp tục yêu và đến với 1 nửa khác thì theo mọi người là đúng hay sai'.

Dòng chia sẻ của chị gái 'người tình' Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân

Cũng theo chị gái của đại gia K. thì việc gì cũng có lý do của nó và nếu chưa hiểu ngọn ngành thì không nên suy xét điều gì. Đồng thời chị cũng mong mọi người hãy buông tha những nhân vật chính trong câu chuyện bởi vì không ai sai cả.

Cũng trong ngày 17/10, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà. Nhạc sĩ này đã lên trang cá nhân và chia sẻ những ý kiến của mình: 'Đã nói việc nhà người ta, thích chọc với ngoáy, soi mói đời tư để chính người nhà người ta lên tiếng, tự quyết định nhà người ta phải thế này thế kia mới phải đạo mới giỏi. Đây không bênh ai, cả cái làng nhạc này hiểu sự tình nhé. Ngay từ đầu đối tượng tôi nhắm tới là những cái kẻ chuyên quay hình, chụp ảnh trộm đời sống nghệ sĩ chứ chả phải bênh ai đâu, từ Lệ Quyên, Kỳ Duyên toàn là nạn nhân của những kẻ thích chọc ngoáy , hả hê gì cái việc bôi nhọ người khác?'

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lên tiếng bảo về Hồ Ngọc Hà

Trong một diễn biến khác, Lý Quí Khánh cũng đã lên tiếng an ủi Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Toàn bộ dòng chia sẻ của Lý Quí Khánh: 'Chị mãi dìu em đi trên con đường này chị nhé! Mạnh mẽ lên... Em không biết ngoài khơi sóng biển vỗ mạnh như nào, trên con thuyền nhỏ của chị em mình chị luôn ân cần dìu dắt em... Hà ơi... ôm em chặt đi khi chị cần... Chị mỏi lắm rồi 2 cánh tay yếu mềm của người phụ nữ mong manh... Phụ nữ nào cũng cần tình thương...'

Lý Quý Khánh an ủi, động viên Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân

Hồ Ngọc Hà bị đồn có quan hệ tình cảm với đại gia K. từ khoảng giữa năm 2015. 'Người tình tin đồn' của Hà Hồ sinh năm 1982, quê gốc ở Nghệ An. Anh từng có thời gian dài sống ở Nam Phi và rất nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh sừng tê giác, ngà voi, kim cương.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới