SAO » Chuyện làng sao

Chị gái Quang Linh Vlogs có động thái phủ nhận hậu vướng nghi vấn 'bằng mặt không bằng lòng'' với Hoa hậu Thùy Tiên

Thứ tư, 12/06/2024 20:47

Chị gái Quang Linh Vlogs lên tiếng phủ nhận việc "bằng mặt không bằng lòng" với Hoa hậu Thuỳ Tiên khiến netizen không khỏi quan tâm.

Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên đến nay vẫn là một cặp đôi được nhiều người đẩy thuyền. Tuy nhiên, chị gái của Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên lại được cho là có mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng". Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai luôn có những hành động giữ khoảng cách với đối phương, kèm theo đó là thái độ e dè, thiếu sự tự nhiên.

Chị gái của Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên lại được cho là có mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng"

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong một buổi livestream, chị gái Quang Linh Vlogs - Nhật Lệ đã có những chia sẻ về mối quan hệ với Thùy Tiên. Đáng chú ý, cô cũng dành không ít lời khen cho nàng hậu: "Thuỳ Tiên là Hoa hậu Hoà bình Quốc tế đúng rồi đó. Bạn rất hoà đồng và thân thiện luôn. Nói chung, Quang Linh được hợp tác với những người có tâm và có tầm. Bạn làm việc rất dễ thương!".

Hành động này của Nhật Lệ đã có thấy mối quan hệ của Thùy Tiên và cô vẫn đang diễn ra rất tốt đẹp. Trước đó, Nhật Lệ cũng là một người khá hướng nội và hạn chế tương tác với mọi người. Do đó, nghi vấn "bằng mặt không bằng lòng" giữa cả hai đã được giải đáp.

Nhật Lệ cũng là một người khá hướng nội và hạn chế tương tác với mọi người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới