SAO » Chuyện làng sao

Chị gái Thiều Bảo Trâm lên tiếng ẩn ý giữa lùm xùm 'trà xanh': 'Nếu đã chọn sống tệ bạc thì hãy ở đó đến cùng'

Thứ sáu, 22/01/2021 10:50

Đoạn status ẩn ý của chị gái Thiều Bảo Trâm giữa lúc em gái và Sơn Tùng M-TP dính nghi án chia tay khiến cư dân mạng chú ý.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao về thông tin Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã chia tay. Nguyên nhân cặp đôi đường ai nấy đi được cho là do Hải Tú - gà cưng của Sơn Tùng M-TP. Đến hiện tại, cư dân mạng đang mong chờ câu trả lời của cả ba hoặc người thân của các nhân vật chính lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chị gái Thiều Bảo Trâm là Thiều Anh Đào lên tiếng chia sẻ đầy ẩn ý: "Tôi vẫn luôn yêu thích câu nói: "Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng ấy". Nếu đã chọn sống tệ bạc thì hãy ở đó đến cùng để nhận hết hậu quả của nó, nhân quả thường hay tới muộn nên nhiều người lầm tưởng nó không linh ứng với mình".

Chị gái của Thiều Bảo Trâm ẩn ý về chuyện sống tệ bạc.

Dù không nhắc đến ai nhưng chia sẻ của Thiều Anh Đào về người nào đó sống tệ bạc sẽ nhận hậu quả khiến cư dân mạng nghi ngờ rằng chị gái Thiều Bảo Trâm đang ẩn ý nói đến Sơn Tùng M-TP và Hải Tú.

"Rồi xong, chia tay thật rồi", "không chừa lại cho tôi chút niềm tin nào luôn", "Hải Tú là trà xanh thật luôn rồi. Chứ nếu không phải sao chả thấy ai đứng ra minh oan. Ngay cả chị Thiều Bảo Trâm còn đăng status vậy thì sai chỗ nào", "chị người ta lên tiếng luôn rồi", "chia tay thật rồi, chị gái Thiều Bảo Trâm lên tiếng thế này cơ mà"... cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng liền tin rằng thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP là thật.

Thiều Bảo Trâm có ba chị gái ruột.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới