SAO » Chuyện làng sao

Bị 'cà khịa' chuyện em gái ế là do mình, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tung bằng chứng đáp trả

Thứ tư, 17/05/2023 08:39

Sau một thời gian ly hôn chồng, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã có người yêu mới.

Nhiều năm qua, Đặng Thùy Trang được nhiều người biết đến là chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Dù không hoạt động trong showbiz như em gái thế nhưng cô cũng luôn giữ được độ hot bởi các phát ngôn gây sốc cùng hàng loạt màn đấu tố cực căng với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên hay Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 - Phương Lê. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của cô đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo thường xuyên gây chú ý vì những phát ngôn sốc.

Thời gian gần đây, Đặng Thùy Trang liên tục tiết lộ về cuộc sống của em gái. Khi bị anti-fan cà khịa chuyện Đặng Thu Thảo ế là do chị, chị gái của nàng Hậu này liền đăng ảnh em gái bên bạn trai mới nhưng giấu mặt. "Rồi ế dữ chưa? Khi những người cứ lên mạng cào phím nói tại chị mà em không ai thèm. Nói chứ không bỏ cái cũ thì sao có mới ngon hơn", Đặng Thùy Trang lên tiếng.

Chị gái của Đặng Thu Thảo tiết lộ em gái đã có tình mới.

Trước đó, Đặng Thùy Trang cũng tiết lộ về cuộc sống của em gái ở thời điểm hiện tại. Cô cho biết Đặng Thu Thảo vừa làm quản lý ở bệnh viện thẩm mỹ, vừa đi đóng phim lại còn mở thêm phòng tập gym. Hiện tại, Hoa hậu Đặng Thu Thảo giàu có, sống hạnh phúc hơn thời còn sống với chồng cũ.

Đặng Thu Thảo ngày càng xinh đẹp hơn sau ly hôn.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo từng có cuộc sống hôn nhân đau khổ với chồng cũ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)