SAO » Chuyện làng sao

Chị gái tiết lộ lý do khiến người mẫu Hồng Kông nhảy lầu tự tử

Thứ sáu, 04/12/2020 17:55

Vì thất tình, mất việc làm nên nam người mẫu Hồng Kông đã nhảy lầu tự tự.

Ngày 4/12, HK01 đưa tin người mẫu Sam đã nhảy lầu kết thúc mạng sống vào hôm 2/12. Nam người mẫu điển trai qua đời ở tuổi 27. Được biết, vụ việc xảy ra tại khu dân cư Yau Ma Tei. Vào lúc 7 giờ ngày 2/12, cảnh sát đã nhận được tin báo của người qua đường về một người đàn ông nằm bất động bên đường. Xe cứu thương và cơ quan chức năng ngay lập tức được điều đến. Tuy nhiên, nạn nhân đã tắt thở từ trước.

Danh tính người tử vong được xác định là nam người mẫu tên Sam. Anh từng được biết đến là người yêu của nữ nghệ sĩ Liêu Tuệ Nghi. Công an nghi vấn Sam đã nhảy khỏi tòa nhà tự tử. Hiện nguyên nhân của vụ việc vẫn được cảnh sát điều tra.

Người mẫu Hồng Kông đã nhảy lầu tự tử.

Sau khi Sam qua đời, chị gái của nam người mẫu đã thông báo về cái chết của em trai mình trên mạng xã hội. Cô cho biết em trai để lại một bản lưu trên điện thoại di động thổ lộ nỗi buồn vì không giữ được bạn gái. Mặc dù trước đó, Sam vẫn cư xử bình thường, còn trò chuyện vui vẻ với cô sau khi đi tập về, rồi đi ngủ. Tuy vậy, người chị thừa nhận rằng tâm trạng em trai giai đoạn này rất không tốt, thường xuyên uể oải, mệt mỏi, dù cố gắng làm việc và đi tập thể thao.

Chị gái Sam còn tiết lộ, Sam liên tục phải chịu những tổn thương tinh thần từ tháng 9 vừa qua khi vừa mất việc, vừa mất đi bạn gái. Đặc biệt, Sam dường như không thích bạn gái đi thi Hoa hậu Hong Kong. Cô nói, trong thư tuyệt mệnh em trai viết: "Đây có thể là sự nổi tiếng mà em hằng mong muốn, cảm giác được chú ý mà em mong muốn cuối cùng đã thành hiện thực. Thế giới quan của em đã thay đổi rất nhiều. Thế giới của em không còn điều duy nhất là anh".

Sam bị tổn thương tinh thần khi vừa mất việc vừa mất bạn gái.

Nói về việc em trai tự tử vì tình, cô tâm sự: "Trong tình yêu thật khó phân biệt đúng sai. Đó không phải 100% lỗi của cô ấy (Liệu Tuệ Nghi), nhưng chắc chắn không phải không có lỗi. Dù sao tôi mong em được yên nghỉ, sống tốt trên thiên đường". Hiện, chị gái Sam đã gọi cho Liệu Tuệ Nghi để thông báo về cái chết của Sam, nhưng chưa được hồi âm.

Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông, Liệu Tuệ Nghi đã hẹn hò với Sam. Tuy nhiên, sau khi vào Top 10 cuộc thi và được chú ý nhiều hơn, cô bắt đầu dần rời xa bạn trai. Thậm chí, có tin đồn cô hẹn hò với Danny, một MC của đài. Sam từng gọi điện cho Danny cảnh cáo anh ta không lại gần bạn gái mình, tuy nhiên Danny nói rằng hai người chỉ là bạn bình thường.

Truyền thông xứ Cảng thơm cũng đã liên hệ với phía Liệu Tuệ Nhi và Danny, song hai người không có hồi âm. Trong diễn biến mới nhất, tờ Apple Daily, cho biết Liệu Tuệ Nghi đang tạm dừng mọi công việc trong showbiz. Chiều 2/12, Tuệ Nghi báo với đài là cô không được khỏe và xin vắng mặt trong buổi họp báo của chương trình Goodbye 2020.

Hiện, Liệu Tuệ Nghi vẫn chưa lên tiếng về cái chết của bạn trai cũ. Cô vừa xin nghỉ việc vì lý do không được khỏe.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới